Home ข่าวทั่วไป 4 วิธีแก้ผ้าเช็ดตัวมีกลิ่นเหม็นอับชื้นให้หมดไป

4 วิธีแก้ผ้าเช็ดตัวมีกลิ่นเหม็นอับชื้นให้หมดไป

4 วิธีแก้ผ้าเช็ดตัวมีกลิ่นเหม็นอับชื้นให้หมดไป

4 วิธีแก้ผ้าเช็ดตัวมีกลิ่นเหม็นอับชื้นให้หมดไป

ผ้าเช็ดตัว ที่เราใช้กันอยู่เป็นประจำ หรือที่เรียกว่าผ้าขนห นู เป็นสิ่งที่ใครหลายคนจะต้องใช้กันทุกวันอยู่แล้ว เป็นของใช้ส่วนตัวอย่ างหนึ่ง เชื่อกันว่าทุกคนชอบผ้าสะอาดและมีความนุ่ม ไม่มีกลิ่นอับ โดยเฉพาะเวลาหลังจากอาบน้ำเสร็จใหม่ๆวันนี้เรามีวิธี ที่จะทำให้ผ้าขนห นูนั้นกลับมาหอมและไม่เหม็นอับจะมีวิ ธี ทำอย่ างไรนั้นเรามาชมกันเลยดีกว่าค่ะ

วิธีที่ 1 ใช้เกลือ

ลองเอาผ้าเช็ดตัวใส่เข้าไปในน้ำอุ่น แล้วใส่เกลือตามลงไป 1 ช้อนโต๊ะ แล้วต้มต่อไปอีก 1O นาทีนะคะ เมื่อครบเวลาแล้ว ก็เอาผ้าเช็ดตัวขึ้นมาจะสังเกตได้ว่าผ้าเช็ดตัวนั้นดูสะอาดขึ้น เช่นเดียวกับผ้าเช็ดตัวผืนใหม่ที่คุณเพิ่งซื้อมา

วิธีที่ 2 ใช้น้ำส้มสายชู

เตรียมน้ำสะอาดไว้กะละมังหนึ่ง แล้วให้เทน้ำส้มสายชูเข้าไปผสม ในปริมาณที่เหมาะสม จากนั้นก็ เอาผ้าเช็ดตัวไปแช่ทิ้งไว้ 1O นาที แล้วเอาไปล้างน้ำสะอาดอีกทีเพียงแค่นี้ผ้าเช็ดตัวก็จะกลับมาสะอาดใหม่อีกครั้ง

วิธีที่ 3 ใช้น้ำซาวข้าว

เอาน้ำซาวข้าวไปต้มให้ร้อนแล้วเอาผ้าเช็ดตัวไป แช่ทิ้งไว้ 1O นาที จะรู้สึกว่าผ้าเช็ดตัวนุ่มขึ้น แถมยังช่วยจัดการกับคราบเหลืองให้หายไปได้อีกด้วย

วิธีที่ 4 ใช้น้ำต้มเดือด

ต้มน้ำให้เดือดแล้วน้ำผ้าเช็ดตัวไปแช่ หลังจากนั้น ให้เอาไปซักด้วยผงซักฟอกธรรมดาอีกครั้ง แช่ทิ้งไว้ 1O นาทีแล้วซักด้วยน้ำเปล่าแค่นี้ผ้าเช็ดตัวก็จะกลับมาสะอาดและนุ่มสบายอีกครั้งหากใครสะดวกใช้วิธี ไหนก็สามารถลองเอาไปทำตามกันดูได้

และผ้าเช็ดตัวของเราก็จะกลับมาสะอาดเหมือนได้ผ้าเช็ดตัวผืนใหม่และยังไม่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์มากวนอีกด้วย

ขอขอบคุณที่มา ร้อยแปดอาชีพพารวย mommybooklet poobpub

Load More Related Articles
Load More By Sitsmiling-T
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด วิธีที่เรากำลังจะบอก นั่นก็คือแค…