Home ข่าวทั่วไป เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

วิธีที่เรากำลังจะบอก นั่นก็คือแค่คุณลองนำกระดาษทิชชูทั้งม้วนใส่ไว้ในตู้เย็น แล้วก็ปล่อยไว้ประมาณ 3 ช ั่วโมง ผลลัพธ์ที่ออกมานั้นบอกเลยว่าดีเกินคาดจริงๆวันนี้เราเลยขอนำเสนอวิธีการทำความสะอาดสูตรเด็ด

สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่เป็นพ่อบ้านแม่บ้าน บอกเลยว่าดูแล้วจะต้องชอบแน่ๆ ถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็ อ ย่ า ลืมนำเคล็ดลับที่เรากำลังจะบอกต่อไปนี้เอาไปทำกันดูนะคะ ถ้าจำไม่ได้ก็เก็บไว้ได้เลย

1 ก๊อกน้ำมีคราบน้ำเช็ดไม่ อ อ ก

ให้คุณใช้เปลือกมัน ฝ รั่ ง ในด้านที่เป็นผิวติดกับเนื้อ น้ำมาเช็ดให้ทั่วก๊อกน้ำที่เป็นสแตนเลส หรือว่าก๊อกน้ำที่เป็นโลหะก็ได้ วิธีการนี้จะทำให้ผิวก๊อกน้ำของคุณมีความเงางามและสะอาดมากขึ้น สามารถเช็ดคราบน้ำออกได้

2 ท่อน้ำตัน รูระบายน้ำมี ก ลิ่ น

ให้ใช้เปลือกส้มโอบดเป็นชิ้นเล็กๆ หลังจากนั้นก็นำไปใส่ในน้ำแล้วก็ต้มจนเดือด เมื่อต้มจนเดือดแล้วก็กรองด้วยผ้าขาวบาง เอาเปลือกส้มโอออก เหลือไว้แต่น้ำร้อน แล้วก็ลากไปที่รูระบายน้ำ อ ย่ า ง ช้าๆ

วิธีการนี้จะช่วยจัดการกับกลิ่นที่ส่งออกมาจากรูระบายน้ำได้และเมื่อเราทำวิธีนี้เสร็จแล้ว หากบ้านไหนเกิดมีท่อน้ำตัน ก็ให้ใช้เบกกิ้งโซดาเทลงไปครึ่งซอง แล้วก็ปล่อยไว้ประมาณ 5 นาที หลังจากนั้นก็ราดด้วยน้ำร้อนลงไป ค่อยๆเทลงไปทีละนิด ต่อด้วยน้ำ ย า ล้างจาน ก็จะช่วยจัดการกับ ท่อตัน ได้

3 คราบในถ้วยล้างยังไงก็มี ก ลิ่ น

ง่ายๆ แค่คุณใช้ ย า สี ฟั น เล็กน้อยมาถูบริเวณคราบที่เกิดขึ้น เพราะว่า ย า สี ฟั น ได้

4 แก้วน้ำ ภ า ชนะที่เป็นพลาสติกมีกลิ่น

ล้างยังไงก็ล้างไม่ออก ให้คุณใช้น้ำผสมกับน้ำส้มสายชู แล้วก็ทิ้งไว้ประมาณ 2 ช ั่วโมงหลังจากนั้นล้างด้วยน้ำสะอาดผสมกับน้ำ ย า ล้างจาน ง่ายๆแค่นี้เราก็จะสามารถได้ภาชนะที่ไม่มีกลิ่นกลับมาใช้งานดังเดิม และ น้ำที่เหลืออยู่ เอาไปรดน้ำ ต้ น ไม้ให้เจริญเติบโตได้ดีอีกด้วย ของที่เป็นสเตนเลสก็เช็ดออกได้

5 สติ๊กเกอร์ติดของใช้แกะไม่ อ อ ก

เมื่อสติ๊กเกอร์ใดก็แล้วแต่ติดกับภาชนะที่คุณแกะไม่ออก ให้คุณใช้ไดร์เป่าผมมาเป่าบริเวณสติ๊กเกอร์ไว้สักพัก ผิวของกาวที่เหนียวอยู่จะค่อยๆหลุดร่อนออกมา เพียงง่ายๆคุณก็สามารถแกะสติ๊กเกอร์ออกมาได้โดยไม่มีคราบติด อ ยู่

6 ตู้เย็นมีกลิ่นเ ห ม็ น

ให้คุณนำกระดาษทิชชูทั้งม้วน ไม่ว่าจะเป็น กระดาษทิชชูม้วนเล็ก กระดาษทิชชูม้วนใหญ่ ใส่ไปเลย หลังจากนั้นทิ้งไว้สัก 3 ช ั่วโมง พอคุณเปิดมาดูจะรู้สึกว่ากลิ่นอับชื้นในตู้เย็น กินกับข้าวก็จะค่อยๆจางลง อ ย่ า งเห็นได้ชัด และเมื่อคุณทิ้งไว้ 1 เดือน บอกเลยว่าตู้เย็นของคุณจะไม่มีกลิ่น หลังจากที่คุณทิ้งไว้ 1 เดือนแล้วนั้น กระดาษทิชชูที่เหลือก็กลายเป็น กระดาษทิชชู่ เปี ย ก

คุณสามารถนำกระดาษทิชชู่เปียกนี้มาเช็ดคราบไขมันบนโต๊ะหรือบนพื้นกระเบื้องห้องครัวของคุณได้เลยของดีๆมีประโยชน์แบบนี้หวังว่าเพื่อนๆจะเก็บข้อมูลเหล่านี้เอาไว้ใช้กันนะคะ ขอให้ข้อมูลเหล่านี้เป็นประโยชน์กับทุกคน ขออนุโมทนาบุญสำหรับความรู้ที่ดิฉันนำมาฝากในวันนี้ให้กับเพื่อนๆ ค่ะ

ขอขอบคุณที่มา postsod

Load More Related Articles
Load More By Sitsmiling-T
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

10 เรื่องง่ายๆ ที่จะเปลี่ยนคุณให้กลายเป็น คนมีความสุข

10 เรื่องง่ายๆ ที่จะเปลี่ยนคุณให้กลายเป็น คนมีความสุข 1 จงมีชีวิตอยู่ด้วย การให้ อ ภั ย แล…