Home ข่าวทั่วไป อ่านเรื่องนี้ สามีคนไหนคิดจะนอกใจภรรย า

อ่านเรื่องนี้ สามีคนไหนคิดจะนอกใจภรรย า

อ่านเรื่องนี้ สามีคนไหนคิดจะนอกใจภรรย า

อ่านเรื่องนี้ สามีคนไหนคิดจะนอกใจภรรย า

ขอบคุณที่นอกใจฉันการแก้แ ค้ นของภรรย าคนนี้ทำเอาสามีเธอถึงกับต้องเสียใจสุดๆในที่ทำงานมีเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งเป็นชายวัยกลางคนที่มีเสน่ห์และอยู่ในตำแหน่งงานที่สูงไปไหนมาไหนรถก็จะมีรถบริษัทไปรับส่งตลอดเงินเดือนก็สูงเลยตกเป็นเป้าหมายของพวกสาวๆแล้วพอไปๆมาๆเขาก็มีชู้กับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นลูกค้าของบริษัทเพราะเธอทั้งสาวและหน้าตาดีในช่วงเวลานั้น มักจะเห็นเขายิ้มแย้มแจ่มใสทุกวันไม่มีทีท่าที่จะปิดบังเรื่องนี้กับทุกคนและก็ไม่กังวลเลยว่าภรรย าที่อยู่ที่บ้านของเขาจะรู้เรื่องนี้

ถ้าภรรย ารู้ก็ยิ่งดี เต็มที่ก็แค่หย่ ากันเท่านั้นยังไงเขาก็มีผู้หญิงคนใหม่อยู่แล้วแต่ต่อมาไม่นานเราก็พบว่าเขาเปลี่ยนไปเมื่อภรรย าของเขารู้ว่าเขานอกใจเธอไม่หาเรื่องไม่โวยวายกับเขาใดๆเธอแค่พูดกับเขาว่า ขอบคุณที่นอกใจฉัน”ปฏิกิริย าของเธอทำเอาเขาถึงกับตกตะลึงเขาเตรียมตัวมาอย่ างดีเพื่อมาเคลียร์เรื่องนี้กับเธอแต่พอได้ยินเธอพูดแบบนี้เข้าและไม่ได้หาเรื่องเขาอะไรเลยเขารู้สึกสับสนมากเหมือนคนที่ถูกทอดทิ้งไม่ใช่ภรรย าแต่เป็นเขาเองต่างหากและแล้วเขาก็เข้าใจความหมายของคำ ขอบคุณ ของภรรย าในเวลาที่เขากำลังอยู่อย่ างมีความสุขกับผู้หญิงคนอื่น

ภรรย าของเขาได้โอนย้ ายทรัพย์สินในบ้านทั้งหมดและส่งหลักฐานที่เขานอกใจให้ทนายเพื่อเตรียมฟ้องหย่ ากับเขาไม่ว่าจะเป็นบ้านรถยนต์เงินหรือลูกชายเขาไม่ได้สักอย่ างถ้าเขาไม่ยอมเซ็นเอกส า รในการขอหย่ าภรรย าก็จะยื่นเรื่องนี้ไปถึงศาลเขาแทบไม่อย ากจะเชื่อว่าภรรย าของเขาจะทำเช่นนี้กับเขาเพราะเธอเคยรักเขามากๆเป็นแม่บ้านดูแลเขาอย่ างดีแต่ทำไมตอนนี้ถึงทำขนาดนี้กับเขาเธอตอบว่าฉันแต่งงานและดูแลคุณอย่ างดีมา10กว่าปี ไม่ว่าคุณทำอะไรฉันก็สนับสนุนคุณอย่ างเต็มที่ในขณะที่คุณไม่มีอะไรฉันก็ยังคอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอในวันที่หนาวเย็น

ฉันลุกมาห่มผ้าให้คุณทุกคืนในวันที่ร้อนจัดฉันคอยทำน้ำซุปเย็นให้คุณเมื่อพ่อแม่ของคุณป่วยไม่สบายฉันก็ไปเฝ้าดูแลพวกเขาโดยไม่เคยบ่นว่าเหนื่อยสักคำฉันหวงแหนคุณและทุ่มเทให้คุณมาตลอดแต่สุดท้ายคุณกลับไปหาผู้หญิงคนอื่นฉันไม่ต้องการผู้ชายที่ไม่มีหัวใจแบบนี้เลิกกันดีกว่าเธอยังกล่าวอีกว่าต้องขอบคุณเขาจริงๆที่ทำให้เธอมีโอกาสเป็นฝ่ายที่ขอหย่ าขาดกับเขาอย่ างสบายใจหลังจากนี้ไปเธอไม่ต้องนั่งคอยใครกลับบ้านและไม่ต้องเหนื่อยกับงานบ้านอีกแล้วมีชายและหญิงมากมายมักจะชอบสับสนกับสิ่งที่พวกเขาต้องการจนต้องตัดสินใจผิดก็อย่ างกับชายคนดังกล่าว

ท้ายที่สุด เขาก็ต้องสูญเสียครอบครัวที่มีความสุขของเขาไปจนไม่เหลืออะไรเพียงแค่ความรัก ความหลงช ั่วครู่สุดท้ายก็ได้แต่มานั่งผิดหวังและโศกเศร้าไปวันๆถ้าเลือกจะรักคนใดคนหนึ่งก็ปฏิบัติกับเขาด้วยความจริงใจมีความรับผิดชอบต่อเขาและดูแลเขาให้ดีๆแม้จะเจอคนที่ใช่กว่าดีกว่า เ ด็ กกว่าก็ตามถ้าคุณเป็นคนดีก็ต้องหยุดไว้แ ค่ นั้น อย่ าทำให้เขาต้องรู้สึกเสียใจเลยจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลังชีวิตที่มีสามีเดียว ภรรย าเดียวไม่ผิดศีลข้อ 3

ขอขอบคุณที่มา forlifeth

Load More Related Articles
Load More By Sitsmiling-T
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด วิธีที่เรากำลังจะบอก นั่นก็คือแค…