Home ข่าวทั่วไป วิธีทำให้ผมนุ่มที่จะทำให้เส้นผมของคุณนุ่มลื่นดั่งเส้นไหม

วิธีทำให้ผมนุ่มที่จะทำให้เส้นผมของคุณนุ่มลื่นดั่งเส้นไหม

วิธีทำให้ผมนุ่มที่จะทำให้เส้นผมของคุณนุ่มลื่นดั่งเส้นไหม

วิธีทำให้ผมนุ่มที่จะทำให้เส้นผมของคุณนุ่มลื่นดั่งเส้นไหม

เ ส้ น ผมที่มีสุ ข ภาพดีสาวๆหลายๆคนก็ได้ให้ความสำคัญกับเส้นผมกันอย่ างมาก บำรุงเส้นผม ผมมีความดำเป็นเงางามได้อย่ างเป็นธรรมชาติ มีความนุ่มสวยจัดทรงผมได้ ไม่แห้งและไม่ชี้ฟู เลยได้มองหาตัวช่วยดีๆที่จะมาบำรุงเ ส้ นผม บางอย่ างก็มีราคาที่แพงมาก บางอย่ างก็นำมาใช้แล้วยังไม่เห็นผลที่ดีได้สำหรับตัวช่วยในวันนี้

จะเป็นส่วนผสมที่ได้จากธรรมชาติ ซึ่งจะนำมาช่วยในการบำรุงเส้นผมของเราได้อย่ างดี จะช่วยทำให้เส้นผมมีความนุ่มไม่แห้งแตกปลาย ไม่หลุด ร่ ว ง ให้เส้นผมมีความดำเงางามได้อย่ างเป็นธรรมชาติ ตามมาดูในส่วนผสมและวิธีการ ห มั กเส้นผมนี้กันเลยว่าทำอย่ างไร ถึงจะให้ผลลัพธ์ที่ดี

ส่วนผสมที่จะต้องเตรียม

แป้งข้าวโพด 3 ช้อนโต๊ะ

น้ำมะนาว 4 ช้อนโต๊ะ

น้ำมันมะพร้าว 1 ถ้วย

น้ำมันมะกอก 2 ช้อนโต๊ะ

วิธีทำ

1 ส่วนผสมของน้ำมะนาว น้ำมันมะกอก แป้งข้าวโพด น้ำมันมะพร้าวในปริมาณสัดส่วนที่ได้เตรียมเอาไว้ข้างต้นนี้นำมาผสมรวมกันในถ้วย คนให้ได้เนื้อเดียวกัน

2 หลังจากที่ได้ทำการสระผมล้างผมเสร็จเป็นที่เรียบร้อย ผมเปียกหมาดๆใช้ส่วนผสมนี้มาพอกผมให้ทั่วทั้งเส้นผมเลย รวมถึงหนังศีรษะด้วย จากนั้นให้คลุมด้วยหมวกที่ อ า บ น้ำ ห มั ก ผมทิ้งเอาไว้เป็นเวลานาน 60 นาที

3 ครบเวลาแล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่าสะอาดและสระผมให้สะอาดดี ล้างออกหลายๆรอบ เพื่อที่จะให้ความมันจากน้ำมันมะพร้าวหมดไป เช็ดผมให้แห้งเป่าผมให้แห้ง หวีผมให้เรียบร้อย คุณจะสังเกตได้เลยว่าเส้นผมนั้นจะมีความนุ่มลื่นและมีความเงางามตั้งแต่ในครั้งแรกที่ได้ทำกันเลย

เคล็ดลับการบำรุงผม

เวลาที่ทำการสระผม หลายๆคนไม่อ ย า กเสียเวลา เพียงสระผมแต่ไม่ได้ใช้ครีมนวด แต่รู้หรือไม่ว่าครีมนวดนั้นจะมีส่วนช่วยที่จะทำให้เส้นผมของคุณมีความนุ่มลื่นขึ้นได้ และมีความเงางามได้อย่ างเป็นธรรมชาติด้วย เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยที่ดีเลย ให้เรานวดผมและทิ้งเอาไว้ประมาณ 5 นาทีล้างออกด้วยน้ำสะอาด นวดผมในทุกๆครั้งที่เราสระผม จะให้ผลที่ดีอย่ างชัดเจน

สระผมเสร็จเป็นที่เรียบร้อยเป่าผมให้แห้ง แนะนำให้เป่าด้วยลมเย็นไม่ใช้ลมร้อน วิธีง่ายๆก็คือ เป่าผมด้วยพัดลมก็ได้ให้แห้ง ตั้งแต่โคนผมจรดปลายผมการใช้เครื่องหนีบผม ไดร์ความร้อน กับเส้นผมอยู่บ่อยๆนั้น ก็จะเป็นสาเหตุทำให้เส้นผมของเราแห้ง เ สี ย ควรมีการบำรุงเส้นผมกันอย่ างเป็นประจำ

สระผมเสร็จใหม่ๆ เป่าผมให้แห้งก่อนนอน หวีผมให้เรียบร้อยดี แนะนำให้ใช้เป็นหวีห่ า ง ๆเพราะจะทำให้การหวีผมง่ายขึ้น ไม่ขาด ห ลุ ดร่ ว ง ผมไม่พันกันการเลือกรับประทานอาหารก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน เลือกรับประทานอาหารที่ดีต่อสุ ข ภาพเส้นผม อย่ างน้ำเต้าหู้ นมถั่วเหลือง ก็จะช่วยบำ รุ ง เส้นผมของคุณได้ดีด้วย

ขอขอบคุณที่มา postsod

Load More Related Articles
Load More By Sitsmiling-T
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด วิธีที่เรากำลังจะบอก นั่นก็คือแค…