Home ข่าวทั่วไป วิธีดึงเส้นเอ็นแนวเขตที่ดินให้ถูกต้อง คนมีที่ดินควรรู้ไว้

วิธีดึงเส้นเอ็นแนวเขตที่ดินให้ถูกต้อง คนมีที่ดินควรรู้ไว้

3,154
วิธีดึงเส้นเอ็นแนวเขตที่ดินให้ถูกต้อง คนมีที่ดินควรรู้ไว้

วิธีดึงเส้นเอ็นแนวเขตที่ดินให้ถูกต้อง คนมีที่ดินควรรู้ไว้

หมุดที่ดิน บ่งบอกหลักเขตที่ดิน มีความสำคัญอยู่ไม่น้อยเพราะมันเป็นตัวที่จะทำเงินให้เมื่อเวลาจะขายที่ดินหรือเป็นตัวเเสดงเขตที่ดินทำให้เเสดงว่าเรามีที่ดิน มากหรือน้อย ก็อยู่ที่หมุดตัวนี้เเหละ

บางคนถึงได้เเอบไปย้ายข ย า ย อาณาเขตของตัวเองให้มากขึ้น ซึ่งเ ป็ น การข ี้ โ ก ง คนอื่นมีผู้ใช้เฟสบุ๊ก Sudarat Saetam ได้สอบถามชาวเน็ตเกี่ยวกับข้อสงสัยเกี่ยวกับ การดึงเชือกเอ็นจากหมุดที่ดิน ควรอยู่ในตำเเหน่งไหนถึงจะถูก โดยได้โพสต์ระบุว่าโพสดังกล่าว

ความคิดเห็นจากชาวเน็ตบางส่วนที่ต่างก็ให้คำตอบ เเละตั้งคำถามครับหมุดเขตที่ ดิ น ต้องยึดที่ศูนย์กลางหมุดครับถ้าคุยกับข้างเคียงลงตัวก็อยู่กลางหมุด ถ้าไม่ได้คุยกัน ทำเองเลยควรอยู่ริมหมุดเอ็นสีเขียวต้องอยู่กลางตอ เเต่ถ้าทำรั้วที่ไม่ใช่รั้วร่วมขอบรั้วเเละฐานรากต้อง ห้ า ม ล้ำเลยเขตที่ ดิ นก า กบาทกลางหมุด เเบ่งเป็น 4 ส่วน เสาของเราต้องอยู่ในเส้นเเบ่งส่วนนั้นครับ

ในรูปเป็นการปักเสาที่ผิดรุกล้ำที่เเปลงอื่น ก า ร ดึงเส้นเอ็นเเนวเขตที่ดิน ทางหมุดที่ดิน ควรที่จะดึงจากตรงกลางของหมุดที่ดิน เลย ห รื อ ว่าไม่อย ากมีปัญหาในภายหลังก็ขอบด้านในหมุดก็ได้ ถ้าคุยตกลงกันเข้าใจ ก็ ก า ก บาท กลางหมุดไปเลย

ขอขอบคุณที่มา ไข่เจียว showbizinfoo

Load More Related Articles
Load More By Sitsmiling-T
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด วิธีที่เรากำลังจะบอก นั่นก็คือแค…