Home ข่าวทั่วไป จงเป็นดั่งนกอินทรีย์ ไม่ให้ราคากับคนที่ชิงชังเรา

จงเป็นดั่งนกอินทรีย์ ไม่ให้ราคากับคนที่ชิงชังเรา

จงเป็นดั่งนกอินทรีย์ ไม่ให้ราคากับคนที่ชิงชังเรา

จงเป็นดั่งนกอินทรีย์ ไม่ให้ราคากับคนที่ชิงชังเรา

นกชนิดเดียวที่สามารถอยู่เหนือ อินทรีย์ได้คืออีกามันจะขึ้นขี่หลังพญาอินทรีย์ และคอยจิกคอยสร้างความรำคาญอยู่ตลอดเวลาแต่พญาอินทรีย์จะไม่ตอบโต้โจมตีและเสียเวลาไปตอแยกับมันเพียงแค่กางปีกให้กว้างและบินสูงขึ้นๆ ยิ่งสูงเท่าไหร่อีกาก็ยิ่งหายใจลำบากเท่านั้นแล้วมันก็จะเริ่มถอนตัวร่วงหล่นลงมาเพราะขาดอ็อกซิเจนในอากาศและหมดเรี่ยวแรงจะบินเก็บแรงของคุณไว้บินให้สูง อย่ าให้ราคากับคนที่ชิงชังเราเดี๋ยวเขาก็ตกต่ำ

เพราะทำตนเองเมื่อนั้นทุก อ ย่ างจะราบรื่น โดยไม่ต้องออกแรงใครจะตัดสินคุณยังไงช่างเขาแคร์คนที่แคร์เรา ก็พอใครไม่มีส่วนกับชีวิตเรา ก็อ ย่ า ไปให้ความ สำคัญไม่มีใครรู้จักเราดีเท่าตัวเราเอง ทำใจไม่มีใคร ไม่โดนตัดสินจะมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบเรา ไม่มีทางจะทำให้ทุกคนชอบเราได้

มันเหนื่อยเกินไป ถ้าต้องทำทุกอย่ างให้ทุกคนเข้าใจและพอใจอยู่กับคนที่รักและแคร์เราปล่อยวางไม่ต้องสนใจคนอื่น แ ท น ที่ จะ    เ ค รี ย ด เพราะคนที่เ ก ลี ย ด เราใช้เวลาที่มีค่ากับคนที่รักเราดีกว่าเยอะไม่มีใครทำได้ถูกใจทุกคนหรอกมีคนรักก็ต้องมีคน เก ลี ย ด มันอยู่ที่เราเก็บคำด่านั้นมาคิด

ให้ตัวเองไม่สบายใจ หรือจะเก็บคำนั้นไว้เพื่อพัฒนาตัวเองต่อ”ต้องเลือกที่อยู่ให้เป็น ต้องเข้มแข็งจากการถูก เ ก ลี ย ดวันไหนที่เรารู้คุณค่าของตัวเองมากพอวันนั้นก็จะไม่มีใคร แ ย่ งความสุข ไปจากเราได้

ขอขอบคุณที่มา y a k r o o k a s e t verrysmilejung

Load More Related Articles
Load More By Sitsmiling-T
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด วิธีที่เรากำลังจะบอก นั่นก็คือแค…