Home ข่าวทั่วไป 15 อาชีพเสริม ทำงานระหว่างเรียน งานพาร์ทไทม์รายได้ดี

15 อาชีพเสริม ทำงานระหว่างเรียน งานพาร์ทไทม์รายได้ดี

15 อาชีพเสริม ทำงานระหว่างเรียน งานพาร์ทไทม์รายได้ดี

15 อาชีพเสริม ทำงานระหว่างเรียน งานพาร์ทไทม์รายได้ดี

1 ง า นฝีมือต่างๆไม่ว่าจะเป็นพวกงานศิลปะ งานฝีมือต่างๆ การปั้นดินน้ำมัน เย็บ ปัก ถักร้อย และอื่นๆที่เป็นงานฝีมือการ หาราย ได้เสริมจากการรับงานฝีมือมาทำ ก็สามารถทำกันได้สร้างอาชีพได้

2 ป ลู กผักยิ่งถ้าหากว่าสามารถปลูกผักที่คนทั่วไปเขาไม่ค่อยจะปลุกกัน แต่ผักยังคงเป็นที่ต้องการของการตลาด เราก็จะได้ เปรียบในเรื่องของการตั้ง รา ค า ด้วย หากมีพื้นที่มากๆหันมาปลูกผักกัน ดู สามารถเก็บกินเก็บขายกันได้

3 ทำ ข อ งแฮนด์เมดทำเป็นสมุดโน๊ตหรือทำสมุดมือชิคๆ กระเป๋า รองเท้า สไตล์แบบคนที่เขาใส่กัน เครื่องประดับที่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งงานแฮนด์เมดเหล่านี้เราสามารถทำข า ยบนช่องทาง ออน ไลน์ กันได้ โดยที่ไม่เสียเงินในการเช่าที่

4 ของ กินหากบ้านได้อยู่ในทำเลชุมชนใกล้กับโรงเรียน สถานศึกษา ที่ทำงานต่างๆทำของกินเล่นทําง่ายๆก็น่าสนใจ เพราะลง ทุ นไม่มากได้ กำ ไ ร ที่ดี

5 แต่งหน้าทำผมใครที่ชื่นชอบในการแต่งหน้า สามารถแต่งหน้าได้ มีทุ น น้อยก็ลองได้รับเป็นงานเล็กๆน้อยๆ อ ย่ า ง การแต่งหน้าออก ง า น งานรับปริญญา งานแต่งหน้าเจ้าสาว ถ้ากิจการดีมีรายได้มากๆ ก็ ค่ อ ย มีการขยับ ข ย า ย เปิดเป็นร้านเสริมสวยต่อไปได้ในอนาคต

6 ขนมอาหารกล่องยิ่งในช่วงนี้เทรนอาหารสุ ข ภาพกำลังมาแรง ทำเป็นเมนูอาหารขนมคลีน อาหารคลีน ทำกับ ข้าวคลีน ก็เรียกได้ว่าเป็นอาชีพที่น่าสนใจมากๆ เพราะได้มีคนจำนวนมากที่ใส่ใจในเรื่องของอาหารการกิน

7 เครื่องดื่มใส่ขวดขายเป็นเครื่องดื่มที่ใส่ขวดอย่ างเมนูพวกกาแฟโบราณ ชา โกโก้ นมสด เพราะการทำนั้นไม่ได้ยุ่ งย ากเลยลงทุ น ก็ไม่มาก จะสามารถข ายลงในกลุ่มห มู่ บ้ า น หรือในละแวก บ้าน เป็นการสร้างอาชีพที่ดี ได้ทั้งอาชีพหลักและอาชีพเสริมได้เลย

8 รับตรวจคำอักษรอาจจะมีนักเขียนหลายๆท่านที่มีความต้องการคนมาช่วยในการตรวจงานเขียนของเขา ให้คำที่ถูกต้องก่อนที่จะส่งไปถึงสำ นั กพิมพ์ ซึ่งเราก็สามารถรับทำงานชิ้นนี้ได้ที่บ้ า น โดยที่ไม่ต้องลง ทุ นอะไรเลย

9 สอนดนตรีหากมีทักษะดนตรีที่ติดตัวก็อย่ าเก็บเอาไว้กับตัวเอง เปิดบ้านสอนดนตรีไปเลย เป็นการสร้างอาชีพที่ดี มีความรู้ติดตัวก็จะสามารถทำในสิ่งที่ตัวเองถนัด สร้างเป็นอาชีพได้

10 ติวเตอร์ สอนวิชาเรียนหากตัวเราเองเก่งในวิชาไหน เก่งในเรื่องอะไ รก็เปิดสอนความรู้ในสาขานั้นๆ เพิ่มเงินเพิ่มรายได้เข้ากระเป๋ างานนี้อาจจะทำเป็นอาชีพเสริมในระยะแรกๆก่อน แต่ถ้าหากเป็นไปได้ดี ก็อาจจะต่อ ย อ ดไปเป็นอาชีพหลักก็ได้เลย

11 นักเขียนอิสระหากได้มีหัว ข้ อไหนที่สนใจจริงจัง ก็สามารถที่จะสร้างเป็นบ ล็ อ ก สร้างเป็น เว็บ ไ ซ ต์ของตัวเองกันได้ เป็นวิธีที่จะสร้างราย ได้ได้ไม่ย ากเลย แต่ก่อนที่จะทำควรจะต้องศึกษาในทุกๆขั้นตอนของการทำให้ดีด้วย

12 รับเพ้นท์เล็บ ทำเล็บไม่จำเป็นที่จะต้องไปหาทำเลไหนเลยเพราะงานฝีมืออย่ างการเพ้นท์เล็บนั้นได้จัดอยู่ในงานฝีมือที่เชื่อได้ว่าเมื่อลูก ค้าได้เห็นและเขาได้ชื่นชมในผลงานของตัวคุณ เขาก็จะมาหาถึงที่บ้านเราจะต้องทำการตลาดในด้านของออนไลน์ให้เก่ง

13 ออกแบบเสื้อผ้า รองเท้าหากมีความรู้ความสามารถ กับการออกแบบ ลวดลายที่สวยงาม ออกแบบเสื้อผ้า รองเท้า ก็สามารถที่จะทำเงินได้ อ ย่ างมาก

14 รับพิมพ์งานต่างๆที่บ้ า นมีอุปกรณ์ครบ ทั้งเครื่องคอมพิวเตอร์ อินเตอร์เน็ต เครื่องปริ้น ก็พิมพ์งานได้เลย โดยที่ไม่ต้องล งทุ นอะไรมาก อาศัยทักษะในเรื่องของการพิมพ์ ทักษะที่เรามีนั้นก็จะสามารถสร้างเป็นอาชีพหลัก อาชีพเสริมกันได้ที่บ้าน

15 รับจ้างดูแลสั ต ว์เลี้ยงหากตัวคุณเองเป็นคนที่รักสัตว์เลี้ยง เปิดบ้ า นรับเลี้ยงน้องห ม า น้องแ ม วดู ก็ได้ ทั้งนี้ก็ควรที่จะจัดสรรสถานที่ให้มีความน่าอยู่ และมีความเหมาะสมกับสัตว์เลี้ยงชนิดต่างๆที่รับเลี้ยงด้วย

ขอขอบคุณที่มา u n s p l a s h s t o c k s n a p postsod

Load More Related Articles
Load More By Sitsmiling-T
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด วิธีที่เรากำลังจะบอก นั่นก็คือแค…