Home ข่าวทั่วไป วิธีทำผิวสวยหน้าเนียนใส แก้หน้าขาวคอดำ ใช้มะนาวผิวดีมาก

วิธีทำผิวสวยหน้าเนียนใส แก้หน้าขาวคอดำ ใช้มะนาวผิวดีมาก

วิธีทำผิวสวยหน้าเนียนใส แก้หน้าขาวคอดำ ใช้มะนาวผิวดีมาก

วิธีทำผิวสวยหน้าเนียนใส แก้หน้าขาวคอดำ ใช้มะนาวผิวดีมาก

เ กื อ บจะทุกท่ า นที่ได้ให้ความสำคัญต่อผิวหน้าดูแลผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส มีความเรียบเนียนแบบรวดเร็ว แต่ลองทำสูตรไหนก็ยังไม่ได้ผลกลับมามีปัญหาตามเคย

ซึ่งในวันนี้เราได้มีเคล็ดลับเฉพาะสาวๆที่ต้องเผชิญกับปัญหารู ขุ ม ข นกว้างริ้วรอยต่างๆที่เกิดขึ้นบนใบหน้า สูตรนี้จะช่วยจัดการปัญหาเหล่านั้นให้หมดไปได้เคล็ดลับความสาวความสวยนั้นมีมากมาย แต่เคล็ดลับที่เรานำมาฝากเพื่อนๆกันในวันนี้

เป็นเ ค ล็ ด ลั บที่ได้จากน้ำมะนาว น้ำมะนาวที่ใช้ในการประกอบอาหาร เราสามารถนำมาเป็นตัวช่วยความสวยความงามบนใบหน้าของคุณได้เป็นอ ย่ างดี เรามาดูกันเลยเราจะมีทั้ง 2 สูตรเป็นแบบเร่งด่วน และแบบดูแลระยะย าว

ดูแลแบบ เ ร่ ง ด่ ว น

เราจะเริ่มด้วยการบีบมะนาว 1-2 ผลผสมเข้ากับน้ำอุณหภูมิปกติ จากนั้นให้เราใช้ผ้าขน ห นูผืนเล็กขนนิ่มหรือสำลี ทำการชุบน้ำมะนาวให้ชุ่ม ตามด้วยการนำมาวางบนใบหน้าของเราทิ้งเอาไว้ 1 นาที

ให้เน้นในบริเวณที่มีปัญหา เมื่อครบเวลาให้เราล้างหน้าออกด้วยน้ำสะอาดตามด้วยการมาร์คหน้าด้วยโยเกิร์ตรสธรรมชาติ 5 ถึง 10 นาที จากนั้นทำการล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้ผ้าขนนุ่มเช็ดหน้าอ ย่ างเบามือ

สำหรับเคล็ดลับนี้จะช่วยในเรื่องของการจัดการกับสิ่งต่างๆที่อยู่บนใบหน้า แถมยังช่วยกระชับ รู ขุ ม ข นบนใบหน้าของเราให้เล็กลง ให้หน้าขาวกระจ่างใส มีความเรียบเนียนจากภายในสู่ภายนอก

ดู แ ล ร ะ ย ะ ย า ว

ใ น ขั้ น ตอนแรกเราจะทำการล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้ำเปล่า ตามด้วยการประคบผิวหน้าด้วยน้ำแข็งทุกวัน นวดอย่ า งเบามือ สำหรับคนที่มีผิวหน้ามันให้ล้างหน้าให้สะอาดและให้บ่อยกว่าคนผิวแห้ง

และให้ทำการมาร์คหน้าด้วยโยเกิร์ต น้ำผึ้ง ม ะ นาว นำมาผสมรวมกันและมาร์คหน้าทิ้งไว้นาน 5-10 นาทีทำได้บ่อยครั้ง เพื่อเ พิ่ มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า ช่วยจัดการล้างสิ่งส ก ป ร กตกค้างให้หลุดออกมาอ ย่ างง่ายดาย เผยผิวที่มีความนุ่มเนียนขาวกระจ่างใสเคล็ดลับการดูแลผิวหน้านั้น

มีมากมาย เราได้นำ 2 ส่วนมาแจกให้กับเพื่อนๆ เพราะเป็นสูตรที่ทำง่าย ไม่ ยุ่ งย า ก และที่สำคัญเห็นผลได้ดีไม่ต้องซื้อครีม ร า คาแพง คุณก็มีผิวหน้าที่สวยใสได้

ขอขอบคุณที่มา cosmenet wikihow postsod

Load More Related Articles
Load More By Sitsmiling-T
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด วิธีที่เรากำลังจะบอก นั่นก็คือแค…