Home ข่าวทั่วไป 7 วิธีสร้างเสน่ห์ ผู้หญิงวางตัวแบบนี้ดูดีมาก

7 วิธีสร้างเสน่ห์ ผู้หญิงวางตัวแบบนี้ดูดีมาก

7 วิธีสร้างเสน่ห์ ผู้หญิงวางตัวแบบนี้ดูดีมาก

7 วิธีสร้างเสน่ห์ ผู้หญิงวางตัวแบบนี้ดูดีมาก

แ ม้ ในยุคสมัยนี้การพูดเล่นเฟรนด์ลี่ เข้าถึงง่าย จะได้ใจคนมากกว่าแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าถ้าวางตัวไม่เป็น ไม่รู้ระยะห่างเล่นไปเรื่อยก็จะดึงดูดคนมาทุกประเภท ซึ่งบางประเภทไม่ใช่คนดี ไม่ให้เกียรติเราแย่หน่อย ก็โดนลากเข้าวงอบายมุขตัวสาวๆเองก็จะเสียอิมเมจหรือตัดโอกาสในชีวิตไปหลายอย่ างได้เลย ดังนั้นการวางตัวให้ฉลาดทำตัวให้เป็นผู้หญิงที่‘ดูแพงจึงยังเป็นเรื่องสำคัญค่ะ แล้วเราจะสามารถพัฒนาตัวเองให้เป็นแบบนี้ได้มั้ยนะ

ตอบเลยว่าได้สาว ๆไม่จำเป็น ต้องพ่วงนามสกุลดังมีเ งินเป็นพันล้านถึงจะถูกเรียกว่าผู้ดีไฮโซ แค่ปรับเปลี่ยนพฤติกรร มทัศนคติ การกระทำบางอย่ าง ก็ช่วยอัพเสน่ห์ให้ดูเลอค่าดูสง่า ผู้ชายให้เกียรติได้ แค่ทำตาม 8 ข้อในบทความนี้เท่านั้นค่ะ ถ้าพร้อมแล้ว ก็เลื่อนลงมาดูกันค่า

1ความแพงต้องเชื่อมาจากอินเนอร์ข้างใน

อาจจะอ่านแล้วดูตลก แต่รู้ไหมว่า การอย ากปรับเป็นใคร บุคลิกแบบไหนก็เหมือนเราแสดงละครค่ะ คือเราต้อง เชื่อจากใจว่า เราเป็นคนแบบนั้นจริงๆแล้วสะกดจิตตัวเอง ไปเรื่อยๆจนกว่า จะเป็นคนนิสัยแบบนั้น โดยสมบูรณ์หรือที่ในวงการนักแสดงเรียกว่า ‘อินเนอร์‘นั่นเองการจะเป็นผู้หญิงคลาสซี่ดูแพง จนผู้ชายต้องยอมรับ เธอต้องเริ่มจากการไม่เปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่น อย่ ามองว่าตัวเองด้อยค่า เพราะเธอมีคุณค่าในแบบของตัวเอง ปลูกฝัง mindset ตั้งแต่วันนี้ ว่าเธอสามารถอยู่ได้ด้วยตัวเองไม่ต้องพึ่งใคร เธอคือคนสวย เธอคือเจ้าหญิงที่สง่างามท่องแบบนี้

หน้ากระจกทุกเช้าจำไว้ว่า Action=Reaction เธอคิดกับตัวเองยังไงมันจะเป็นกระจกสะท้อน ผ่ า นการกระทำกับคนอื่นมากเท่านั้นถ้าเธอทัศนคติดี วางตัวดีคู่สนทนา ก็จะค่อยๆเชื่อว่า เธอเป็นแบบนั้นจริงๆและให้เกียรติเธอไปโดยปริย าย

2สาวผู้ดีต้องไม่นินทาคนอื่น

เริ่มจากการกระทำง่ายๆที่ต้องเลิก เป็นอย่ างแรก นั่นคือ‘การนินทาคนอื่นไม่มีผู้หญิง ได้รับการอบรมดีๆที่ไหน ทำตัวเป็นสาวช่างเม้าท์เกาะกลุ่มหาเพื่อนปากไวเหมือนกัน นินทาข้อเสีย หรือภาพลักษณ์ภายนอกเพียงเพราะแค่ไม่ถูกใจไม่ถูกช ะ ต าหรอกค่ะ อย่ าว่าแต่จับกลุ่มนินทาเลยแค่ไปเม้นแขวะเม้นแซะในโซเชียล โดยที่เจ้าตัวไม่มีโอกาสมารับรู้

คะแนนผู้ดีเธอก็ติดลบไป -1000แล้วเด้อ เราเข้าใจว่าสาวๆก็เป็นคนไม่ใช่พระอิฐพระปูนเจอคนหลายแบบร้อยพ่อพันแม่ก็ต้องมีคนที่ไม่ชอบบ้างเป็นเรื่องธรรมดาแต่ถ้าอย ากเปลี่ยนนิสัยเป็นผู้ดี ก็ต้องทำตัวต่างจากคนอื่นนั่นคือไม่สนใจคำนินทาไม่ร่วมวงใครและไม่สนใจคำนินทาคนอื่นเช่นกัน ถ้าได้ยินใครเม้าท์ตัวเองก็ปล่อยผ่ า นตามลมไป ถ้าเราไม่เต้นตามเขาก็จะเงียบไปเอง แล้วเชื่อเถอะว่าเวลาที่เอามานั่งเม้าท์เรื่องคนอื่นเนี่ยเอาไปทำอะไรให้มีประโยชน์กับชีวิตได้เยอะเลยล่ะค่ะ

3ผู้ดี มีมารย าทรู้กาลเทศะ

เอาล่ะยังไงข้อนี้ ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้! ที่จริงจะเป็นคนนิสัยแบบไหนเรื่องมารย าทและกาลเทศะ‘ก็เป็น สิ่งที่ทุกคนบนโลกพึงมีค่ะเราไม่ได้เกิดในชนเผ่ าเกาะกลางทะเล ที่จะอยู่กันแบบไร้อารยธรรมมารย าทพื้นฐานต้องมี อ ย่ างน้อยก็เรื่องคำพูดค่ะ เวลาใครทำอะไรให้ก็ต้องรู้จักพูดคำว่า ขอบคุณขอโทษให้ติดเป็นนิสัยมันอาจจะดูเล็กน้อย เหมือนพูดไปงั้นๆ

แต่เชื่อเถอะว่า สำหรับคนที่ได้ฟัง จะหัวใจพองโตคำพูดคำเดียวของเธอ อาจทำให้เขามีความสุขไปทั้งวันเลยก็ได้ลองนึกในมุมกลับว่า ถ้าเธอตั้งใจทำอะไรให้ใครสักคนแต่เขานั่งหน้าบึ้ง ทำเสร็จก็เดินเชิดไป โดยไม่มีแม้คำว่าขอบคุณ เธอก็คงรู้สึกแย่ใช่ไหมล่ะ? ลองปรับมุมมองดูบ้างแล้วเธอจะคิดถึง จิตใจของคนอื่นได้ลึกซึ้งมากขึ้นค่ะ

5จะดูแพงได้ความมั่นใจ

และเป็นตัวของตัวเองคือสิ่งสำคัญ ถ้าสังเกตเหล่าสาวๆ ที่ดูสง่าดูแพงน่ายำเกรง ทุกคนจะมีบุคลิกที่เหมือนกันหมดนั่นคือ‘ความมั่นใจ‘และ‘เป็นตัวของตัวเอง‘ เพราะถ้าไม่มีสองสิ่งนี้เธอจะเป็นแค่คนทั่วไป ที่ไหลตามกระแสสังคมในทันที!อาจจะดูง่ายๆ ใครก็ทำตัวให้มั่นใจได้ แต่คนที่ทำตัวมั่น กับคนที่มีจุดยืนจริงๆมันก็ต่างกันอยู่นะคะ คนมั่นใจที่แท้จริงจะแสดงออก ผ่ านอากัปกิริย าทุกอย่ างเช่น การเดินการนั่ง การขยับตัว กรีดนิ้ว ลักษณะการพูด ซึ่งแม้เธอจะไม่ได้มั่นใจ

แต่เกิดของพวกนี้ ก็ฝึกกันได้คล้ายๆ กับเรียนคอร์สเพิ่มบุคลิกภาพนั่นแหละนั่งหลังตรง เดินคอตรงเก็บมือเก็บไม้ ไม่เดินไหลไปเรื่อยแม้ช่วงแรกจะแปลกๆ หน่อยแต่ถ้าชินแล้ว ถือว่าคุ้มอย่ างน้อยก็ได้ความประทับใจ จากคนแปลกหน้า ที่ตัดสินเธอตั้งแต่ 30 วินาทีแรกอย่ างแน่นอน การแต่งตัวก็สำคัญ!ผู้หญิงวางตัวดี ดูแพงไม่จำเป็นต้องแต่งตัวเป็นเจ้าแม่แฟชั่นทุกอย่ างต้องเนี้ยบ เป็นแอนนาวินทัวร์ตลอดเวลาแต่ต้องเหมาะ กับสถานการณ์ใส่แล้วมั่นใจเป็นตัว ของตัวเองเคยเห็นคนที่แต่งตัวเ ซ็ กซ ี่สุดๆ แต่เราก็ยังรู้สึกว่าเขาดูสง่าไม่กล้าอาจเอื้อมมั้ย?นั่นแหละนิย าม ของคำว่าสาวมั่นที่แท้จริง

6พูดให้ตรงอย่ าอ้อมค้อมแต่

ใช้คำในเชิงบวก ไม่ทำร้า ยใจคนฟัง สาวๆบางคนเข้าใจผิดว่าผู้หญิงวางตัวดี ต้องนิ่งเงียบเรียบร้อยพูดน้อยสุดๆ อ้าปากทีเหมือนด อกพิกุลจะร่วงเหมือนนางเอกสมัย ร.5 ไม่ใช่นะคะ อันที่จริงแล้ว ผู้หญิงบุคลิกดูแพงนี่แหละต้องสื่อส า รกับคนอื่นให้เป็นและต้อง พูดให้เหมาะกับสถานการณ์ตรงไม่อ้อมค้อมให้เสียเวลา แต่ยังรั ก ษ าน้ำใจคนฟังต่างหาก! ถ้ามีคนชมเธอไม่จำเป็นต้องออกตัวแรง ถ้ามีคนต่อว่า เอาจริงๆก็ไม่จำเป็นต้องทนนะเธอสามารถตอบกลับได้แต่ให้อยู่ในขอบเขต ที่ไม่หย าบคายและ

ยังฟังไม่ระคายหู เช่นมีคนบอกว่า เธออ้วนมากเหมือน ห มูเลยอย่ าเพิ่งกรีดร้อง เตรียมด่าให้หัวเราะกลับไป แล้วบอกว่าพอดีช่วงนี้ได้กินของอร่อยเยอะจ้ะ แต่ก็มีความสุขดี เห็นมั้ยว่าบัวไม่ช้ำ น้ำไม่ขุ่นแถมไม่ดิ้นตามคำพูดใครด้วยพอคนหวังร้ าย เจอแบบนี้หลายครั้งก็จะเลิกยุ่งวุ่นวายกับเธอไปเองค่ะ

7มีสุขอนามัยรั ก ษ าความสะอาดเป็นเลิศ

จะเป็นผู้หญิงสวยสง่า วางตัวดีแน่นอนว่า ต้องมีสุขอนามัยที่เยี่ยมยอดด้วย!จะใจดีแค่ไหนแต่งตัวดีเท่าไหร่ถ้าผมเหม็น มีกลิ่นปากสิวขึ้นทั้งหน้าก็คงไม่ไหวจงรั ก ษ าความสะอาด ให้ติดเป็นนิสัย สังเกตว่าผู้ดี มีสกุลมักจะอนามัยจัดกันแทบทุกคนกลิ่นกายจะหอมสะอาดๆ จากน้ำหอม กลิ่นอ่อนๆ ไม่ฉุนจนเกินไปทำให้คนอื่นอย ากเข้าใกล้ หรือสบายใจ ที่จะคุยด้วยนั่นเองค่ะไม่ต้องถึงกับพก

เจลแอลกอฮอล์ไปเช็ดมือทุกที่ แต่อ ย่ างน้อยต้องอาบน้ำทุกวันสระผมวันเว้นวัน ถ้าแต่งหน้าออกไปข้างนอก กลับมาต้องเช็ดหน้าเช็ดมาสคาร่าลิปสติกให้หมดจด ก่อนนอนการหลับไปทั้งที่เมคอัพยังติดเต็มหน้าคือไม่โอเคมากๆ เล็บก็เช่นกันไม่จำเป็นต้อง ทาสีตลอด แต่ไม่ควรมีข ี้เล็บหรือเล็บย าวโง้งตัดให้สะอาดขัดให้สวย ก็เป็นหน้าเป็นตาให้ตัวเองได้แล้วค่ะ

ขอขอบคุณที่มา SistaCafe stand-smiling

Load More Related Articles
Load More By Sitsmiling-T
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด วิธีที่เรากำลังจะบอก นั่นก็คือแค…