Home ข่าวทั่วไป เก็บเอาไว้ทำ 10 สิ่งหน้าขาวคอหนาดำ ผิวสวยหน้าเนียนใสใช้แค่มะนาว

เก็บเอาไว้ทำ 10 สิ่งหน้าขาวคอหนาดำ ผิวสวยหน้าเนียนใสใช้แค่มะนาว

เก็บเอาไว้ทำ 10 สิ่งหน้าขาวคอหนาดำ ผิวสวยหน้าเนียนใสใช้แค่มะนาว

เก็บเอาไว้ทำ 10 สิ่งหน้าขาวคอหนาดำ ผิวสวยหน้าเนียนใสใช้แค่มะนาว

สำ ห รั บเคล็ดลับในเรื่องของความสวยความงาม ผิวสวยดูใส ผิวหน้าเนียนละเอียด สำหรับวันนี้ใครที่กำลังมองหาเคล็ดลับดีๆ สิ่งที่เรานำมาฝากเป็น 10 ทริคง่ายๆ ที่จะทำให้ผิวของคุณสาวๆนั้นดูละเอียดมากยิ่งขึ้น อีกครั้งเคสลับนี้สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายแต่ก่อนอื่นเลยต้องขอบอกว่า ถ้าอ่านไม่จบหรือว่าไม่มีเวลาในการอาหาร แนะนำว่าให้เซฟข้อมูลนี้เก็บเอาไว้ก่อน

วันไหนว่างก็แค่หยิบขึ้นมาอ่านแล้วทำความเข้าใจทำตามได้เลยมะนาว สามารถทำให้คุณดูดีขึ้นได้จริง ตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า โดยไม่ต้องเสียเงินเข้าคอร์สราคาแพงในการบำรุงเส้นผมเลย 10 เคล็ดลับดีๆเกี่ยวกับการใช้มะนาวยังมีอีกมาก เมื่อรู้แล้วรับรองหรือว่าจะต้องได้รับประโยชน์ดีๆกับไปอ ย่ างแน่นอน

10 สู ต รผิวสวย

1 สิ ว เสี้ยน สำหรับใครที่มีสิวหัวดำ หรือสิวเสี้ยนที่กองบริเวณจมูกและร่องจมูกเยอะ วันนี้เรามีตัวช่วยก็คือเราจะใช้น้ำมะนาวนั่นเอง เพราะมะนาวนั้นมีส่วนช่วย Anti บางอ ย่ างที่เกี่ยวข้องกับการจัดการสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวเล็กสิวใหญ่ ทำให้แห้งได้ไว คุณสามารถนำมะนาวแบ่งครึ่ง แล้วก็นำมาถูบริเวณหน้าของคุณเบาๆ ทิ้งเอาไว้ประมาณสัก 2 นาที แล้วล้างออกตามปกติ ทำแบบนี้สัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง จะทำให้สิวยุบลงได้ ผิวของคุณก็จะดีขึ้น สิวเสี้ยนก็จะค่อยๆลดหายไป

2 เร า สามารถใช้มะนาวเป็น มอยเจอไรเซอร์ เพื่อเป็นการเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าของคุณได้ โดยการนำน้ำมะนาวสดจำนวน 3 หยดผสมกับน้ำมัน ม ะ พร้าว 3 หยด นมสด 3 หยด เท่าๆกัน แล้วก็นำไปเช็ดหน้าตามปกติ มะนาวจะทำให้ผิวดูสดใสไม่แห้งกร้าน น้ำมันมะพร้าวจะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว

3 หั ว เ ข่ าดำ ข้อศอกดำ สำหรับใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับสิ่งนี้ เลิกวิตกกังวลไปได้เลย คุณเตรียมหยิบกางเกงขาสั้นขึ้นมาใส่แล้วโชว์เรียวขาสวยๆได้เลย แค่คุณน้ำมะนาวแบ่งครึ่งนึงแล้วก็นำเกลือมาโรยบริเวณที่เกิดจุดด่างดำ แล้วทำการขัดด้วยมะนาว ทำแบบนี้เป็นประจำอ ย่ างน้อยสัปดาห์ละ 4 วัน ภายใน 1 เดือนจุดด่างดำบริเวณนั้นจะขาวขึ้น

4 ผิ ว ใส มะนาวแท้ที่จริงและอุดมไปด้วยวิตามินซี และอื่นๆอีกมากมาย ทำให้ผิวของคุณกระจ่างใสขึ้นได้ สำหรับการใช้น้ำมะนาวนั้น เราจะใช้มะนาว 1 ผลผสมกับน้ำมะขามเปียก 1 ช้อน ช า ผสมเข้าด้วยกัน แล้วก็นำไปผสมกับครีมสำหรับอาบ หรือสบู่ก็ได้ แล้วใช้ใยบวบขัดตัวให้ทั่ว ทำเป็นประจำทุกวัน จะช่วยให้ผิวของคุณขาวขึ้น ผิวขาว ผิวเนียนใส

5 ผิ ว ขาว สำหรับใครที่ต้องการให้ผิวของตัวเองขาวและเนียนใส แนะนำว่าให้ใช้น้ำมะนาวกับนมสดในอัตราส่วนมะนาว 1 ลูกผสมกับนมสด 1 แก้ว หลังจากนั้นก็นำใยบวบมาชุบแล้วก็นำมาขัดตัวให้ทั่วทำเป็นประจำทุกวัน หัดทำติดต่อกัน 7 วันจะรู้สึกว่าผิวดีขึ้น

6 แก้ ปั ญ หาร้อนในในปาก สำหรับใครที่ชอบนอนดึกหรือเผลอเคี้ยวกระพุ้งแก้ม ทำให้เกิดร้อนใน หรือบางคนอาจจะเครียด บางคนก็ขาดวิตามินบี 12 ทำให้รู้สึกหงุดหงิด แนะนำว่าให้ใช้น้ำเปล่าผสมกับน้ำมะนาว แล้วก็ทำการบ้วนปาก หลังจากนั้นก็ใช้น้ำมันหอมระเหยสกัดจากมะนาวแปะบริเวณที่เกิดร้อนในในปากก็จะช่วยบรรเทาได้เป็นอ ย่ างดี

7 ทำให้ ฟั นขาวขึ้น สำหรับใครที่มี ฟั นเหลืองในช่วงของฟั นหน้า แนะนำว่าให้คุณนำเบกกิ้งโซดา 1 ช้อนชาผสมกับน้ำมะนาวครึ่งลูก หลังจากนั้นก็นำไปแปรง ฟั นตามปกติ วิธีการนี้จะทำให้ผิวฟั นของคุณดูขาวขึ้น และยังช่วยลดปัญหากลิ่นปากได้อีกด้วย

8 ขัดริมฝีปาก แค่คุณใช้น้ำมะนาวเล็กน้อยนำไปผสมกับน้ำตาลทราย หลังจากนั้นก็ใช้แปรงสี ฟั นชุบกับส่วนผสมที่เราเตรียมเอาไว้ แล้วก็ค่อยๆขัดบริเวณปากของคุณให้ทั่ว ทำวันเว้นวัน ภายใน 1 สัปดาห์จะทำให้ปากของคุณมีความอมชมพู และช่วยลดรอยดำบริเวณขอบปากได้

9 ล ด คว ามมันบนใบหน้า ช่วยกระชับรูขุมขน สำหรับใครที่ต้องการลดความมันบนใบหน้า บอกเลยว่าเป็นวิธีการที่จะต้องมีวินัยในการทำงาน โดยคุณจะต้องใช้น้ำมะนาวผสมกับน้ำผึ้ง ในอัตราส่วนเท่ากัน แล้วก็ผสมด้วยดินสอพอง 1 ก้อน ผสมทั้งหมดเข้าด้วยกันแล้วก็นำไปพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที อย่ า งน้อย 3 ครั้งต่อสัปดาห์ จะช่วยให้รูขุมขนของคุณเล็กลง และทำให้ความมันบนใบหน้าลดลงได้อีกด้วย

10 ลดอ้วน ระบบขับถ่ายดี สำหรับใครต้องการที่จะดีท็อกร่างกาย หรือลดหน้าท้อง น้ำหนัก แค่คุณบีบน้ำมะนาว 1 ลูกผสมกับน้ำโซดา 1 ขวด วิธีการนี้ควรที่จะดื่มทุกเช้าก่อนรับประทานอาหาร ทำเป็นประจำ 7 วันติดต่อกัน จะรู้สึกว่าระบบขับถ่ายดี ผิวเนียนดีขึ้น และช่วยจัดการกับไขมันได้อีกด้วยเห็นกันแล้วใช่ไหมว่า 10 ประโยชน์ของน้ำมะนาวสดมีดีอย่ างไร เป็นประโยชน์ดีๆที่เรานำมาฝากคุณในวันนี้ ความสวยความงามนั้นไม่เข้าใครออกใคร หากต้องการที่จะมีหุ่นที่ดีขึ้น ผิวที่ดูขาวกระจ่างใสขึ้น เรียบเนียนขึ้น แนะนำว่าอย่ าลืมนำประโยชน์ของน้ำมะนาวมาใช้ และเซฟเก็บเอาไว้ทำได้ตลอดเวลาเลย

ขอขอบคุณที่มา postsod

Load More Related Articles
Load More By Sitsmiling-T
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด วิธีที่เรากำลังจะบอก นั่นก็คือแค…