Home ข่าวทั่วไป ท่านอนที่ไม่ควรทำ รีบเปลี่ยนท่านอนด่วน

ท่านอนที่ไม่ควรทำ รีบเปลี่ยนท่านอนด่วน

ท่านอนที่ไม่ควรทำ รีบเปลี่ยนท่านอนด่วน

ท่านอนที่ไม่ควรทำ รีบเปลี่ยนท่านอนด่วน

ก า รนอนอ ย่ างน้อยวันละ 8-10 ช ั่วโมงนั้น เป็นเวลาของการนอนที่ดีที่สุด และการนอนเป็นการผ่อนคลายกล้ามเนื้อที่ใช้งานหนักมาตลอดทั้งวัน แถมยังช่วยอวัยวะส่วนต่างๆ ของร่างกายๆได้ทำงานซ่อมแซ่มส่วนที่สึกหรออีกด้วย และรู้ไหมว่า ท่านอน ที่ดีและถูกวิธีนั้นเราควรนอนท่าอ ย่ างไร บางคนนอนด้วยท่านอนที่ไม่ถูกต้งทำให้ตื่นขึ้นมาแล้ว ป ว ดหลัง  ป ว ดต้นคอ และวันนี้จะพาไปดูว่าท่านอนแบบไหนที่ทำให้เกิดอาการ ป ว ด แล้วเราจะป้องกันอ ย่ างไร ไปชมกันเลยครับ

ตำแหน่งหมอนที่ถูกต้อง ปรับท่านอนที่เหมาะสม การนอนตะแคงที่ถูกต้อง การนอนงายที่ถูกต้องเป็นอ ย่ างไรกันบ้างครับ อ ย่ าลืมเอาไปลองทำดูนะครับ จะได้ไม่มีอาการป ว ดหลัง ป ว ดคอ อีกต่อไปสูตรน้ำสมุนไพร ช่วยลดอาการป ว ดหลัง โ ร คกระดูกเสื่อม ไม่ต้องเสียเงินซื้อ ย าราคาแพงเราใช้เวลานอนหลายช ั่วโมง เพื่อการพักผ่อน ฟื้นฟูชาร์จแบตให้กับร่างกายอ ย่ างเต็มที่ เพื่อการใช้ชีวิตที่สดใสในวันใหม่

หากต้องตื่นมาพร้อมกับอาการ เ จ็ บ ป ว ดไปตลอดทั้งวันคงไม่ดีแน่ เพราะฉะนั้นใส่ใจกับการนอน และอุปกรณ์บนเตียงนอนให้มากขึ้นอีกเล็กน้อย จะช่วยให้ชีวิตมีความสุขเพิ่มขึ้นอีกเยอะ อ ย่ างที่คุณเองก็คาดไม่ถึงแน่นอนน้ำกระชาย น้ำมะนาว น้ำผึ้ง เป็นสูตรธรรมชาติบำบัด ที่จะสามารถช่วยให้ร่างกายสร้างมวลกระดูกใหม่ขึ้นมา แล้วไปเสริมสร้างกระดูกที่เสื่อมอยู่ให้แน่นเหมือนเดิม

ส่วนผสม น้ำกระชาย น้ำมะนาว น้ำผึ้ง

1 น้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ

2 กระชาย 1 ขีด

3 มะนาว 2 ลูก

วิธีการทำ น้ำกระชาย น้ำมะนาว น้ำผึ้ง

1 นำกระชายที่ตำหรือปั่น มากรองผ้าขาวบาง จนได้หัว เ ชื้ อ เอาแต่น้ำหัว เ ชื้ อ

2 นำกระชายล้างน้ำให้สะอาด แล้วนำมาตำโดยใช้ครก หรือปั่นโดยใช้เครื่องใช้ไฟฟ้า ให้ละเอียดเติมน้ำสะอาดลงไป 2 แก้ว

3 ใส่น้ำผึ้ง และ มะนาวผสมลงไปปรุงรสตามใจชอบ

เรื่องจริงจากผู้ป่วย โ ร คกระดูกเสื่อม

ห ม อ เพชร หรือ ดร กฤษณา รัตนชาลี ศัลยแพทย์ด้านหัวใจ วัย 60ต้นๆเรียน จบแพทย์จากอังกฤษและทำงานประจำอยู่ที่ต่างประเทศ เพิ่งบินกลับมาปฏิบัติธรรมที่วัดเขาฯเป็นครั้งแรกเล่าให้ฟังถึงเพื่อนหมอซึ่งไปตรวจที่รพ ศิริราช พบว่า

เป็น โ ร คกระดูกเสื่อมเฉียบพลัน รพ ให้ ย ามากินมากมาย หมอเพชรบอกเพื่อน เอา ย าทิ้งไปและลองกินน้ำกระชาย ซึ่งตามสูตรธรรมชาติบำบัดเป๊ะยิ่งกว่าท่าน อ สุทธิวัสส์ ซะอีกคือห้ามเพื่อนใช้เครื่องปั่นไฟฟ้าให้ใช้ครกหินอ่างศิลาตำๆพอกระชายแหลก

ก็เอามากรองด้วยกระชอนไม้ปูรองด้วยผ้าขาวบาง จนได้หัวเ ชื้ อ มาผสมกับ น้ำผึ้ง และน้ำมะนาว กินอยู่ประมาณ1เดือนไปตรวจใหม่ หมอที่ศิริราชตกก๊ะใจ สงสัยว่าไปทำอะไรมา มวลกระดูกถึงแน่นปึ้กขนาดนี้ คนไข้ก็ไม่กล้าบอก หมอถามต่ออีกว่าแล้ว ย าที่ให้ไปกินหมดรึยัง ยังค่ะ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเพื่อนหมอเพชรคนนี้ก็กินน้ำกระชายเป็นเครื่องดื่มประจำตัว ประจำบ้าน แล้วไม่เคยป่วยด้วยโ ร คกระดูกเสื่อมอีกเลย

ขอขอบคุณที่มา samunpraibann postsod

Load More Related Articles
Load More By Sitsmiling-T
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด วิธีที่เรากำลังจะบอก นั่นก็คือแค…