Home ข่าวทั่วไป 7 วิธีในการวางตัวให้ดูแพง ดูดีมีเสน่ห์

7 วิธีในการวางตัวให้ดูแพง ดูดีมีเสน่ห์

7 วิธีในการวางตัวให้ดูแพง ดูดีมีเสน่ห์

7 วิธีในการวางตัวให้ดูแพง ดูดีมีเสน่ห์

ในยุ คนี้เราคงเคยได้ยินคำว่าสาวแพงสวยแบบแพง ที่สวยแบบหรูๆดูดีมีความมั่นใจซึ่งเป็นอีกลุค ที่แตกต่างจากสาวธรรมด๊าธรรมดาเลยค่ะสาวคนไหนรู้สึกเบื่อๆกับสไตล์ตัวเอง อ ย า ก จะเปลี่ยนสาวธรรมดาให้กลายเป็นสาวที่ดูแ พ ง ตามมาทางนี้เลยค่ะ วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีปรับลุคยังไงให้ดูแพงขึ้น

1พูดเบาๆ และ สุ ภ า พ

เรื่องการพูดการจา ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ อันดับต้นๆของผู้หญิงเราเลยนะคะถ้า อ ย า ก ดูแพงและมีคลาสมากขึ้น ไม่ควรที่จะพูดจาเสียงดังหรือพูดจาหย าบคาย บางคนอาจจะมองว่า มันอาจจะทำให้เราดูโดดเด่นแต่การพูดแบบนี้ จะดูไม่น่ารักเอาซะเลยค่ะ ควรพูดจาแบบสุภาพอ่อนโยนจะช่วยให้เรา ดูมี ค ว า ม เป็นผู้หญิงมากขึ้น และ น่าเข้าใกล้มากขึ้นด้วยค่ะ

2ปรับลุคด้วยเสื้อ ผ้ า ที่เหมาะกับตัวเรา

เสื้อผ้าเป็นสิ่งหนึ่ง ที่จะเปลี่ยนลุคให้เราได้ เราไม่ได้แนะนำว่าคุณต้องลงทุนซื้อ ต้องของแบรนด์เนมมาประดับร่างเพื่อให้ดูแพง เราไม่จำเป็นต้องซื้อเสื้อผ้าแบรนด์เหมือนคนอื่นแต่ขอให้ใส่ใจ เรื่องของเหมาะสมจะดีกว่าค่ะหากอย ากเป็นสาวหวาน ก็เลือกชุดน่ารักๆ สีโทนพาสเทล ให้ดูหวานมากขึ้น ถ้าอย ากเป็นสาวเปรี้ยว ก็เลือกใส่ชุดที่ดูเป็นผู้ใหญ่โชว์นิดโชว์หน่อย แต่อ ย่ า เกินงามค่ะ หรือใครไม่มั่นใจ ลองดูตามหนังสือ แฟชั่นที่จะช่วยไกด์แนวทางให้เราได้ค่ะ

3ใจเย็นไม่เหวี่ยงวีนบ่ อ ยๆ

ผู้หญิงที่ดูแพง จะไม่แสดงอารมณ์มากเกินไป และ ไม่หงุดหงิดกับอะไรง่ายๆนอกจากอาการหวี่ยงวีน จะทำให้คนอื่นไม่อ ย า ก เ ข้าใกล้แล้วยังทำให้ภาพลักษณ์ เราดูแย่ลงไปด้วย หากจะปรับลุคให้ดูแพงขึ้น ก็ต้องใจเย็นค่ะ พอเจอปัญหาต้องรู้จักหาทางแก้ก่อนที่จะหาทางเหวี่ยง

4ว า ง ตัวด้วยท่าทางการโพส ต์ ที่ดูดี

หากอย ากจะดูแพงขึ้น ต่อจากนี้เวลาจะนั่งจะเดิน จะยืนก็ต้องระวังมากขึ้นนะคะให้ลองนึกถึงพวกนางแบบค่ะ ทำไมทุกย่ างก้าว พวกเธอถึงได้ดูดีกันซะเหลือเกินก็เพราะว่าพวกเธอผ่ า นการฝึกเดินกันมาก่อน หรือพูดอีกอย่ างก็คือ มันเป็นเรื่องของบุคลิกภาพค่ะที่เราต้องปรับให้ดูดี เดิน อ ย่ าง  มั่นใจหน้าเชิดขึ้นเล็กน้อยพร้อมสบตาผู้คนแค่นี้ก็ดู แ พ ง ขึ้นไม่น้อยเลยล่ะ

5เพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง

เริ่มแรกเลยต้องเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองค่ะ อ ย่ า นึกกลัวหรือคิดไปก่อนว่าเราจะดูแย่หรือไม่สวยแต่ขอให้มั่นใจในแบบที่เราเป็น การมีทัศนคติที่ดีและเชื่อมั่นในตัวเอง จะช่วยทำให้เป็นในแบบที่ เ ร า อ ย า ก เป็นได้ค่ะ

6ดูแล ผิ ว พรรณให้ดูสุข ภ า พ ดี

นอกจาเรื่องเสื้อผ้ าแล้วเรื่องผิวก็สำคัญไม่แพ้กันค่ะไม่สำคัญว่าเราจะมีผิวเ ฉ ดสีไหน แต่สิ่งที่สำคัญ คื อสุขภาพของผิวเราต่างหาก แต่งตัวก็ดีแล้วแต่ผิวก็ยังไม่สวย ก็เหมือนยังสวยไม่สุดเราควรบำรุงผิวพรรณ ด้วยสกินแคร์ดีๆเพื่อให้มีผิวสวยจากภายใน ช่วยเผยให้เห็นออร่า ความแพง ม า แต่ไกลเลยค่ะ

7อ ย่ า เยอะเกินไป

การเป็นสาวแพง ไม่ได้หมายว่าต้องเยอะ เพราะถ้าเยอะไปแทนที่จะดูแพง จะดูแปลกขึ้นมาทันทีค่ะ เอาเป็นว่าค่อยๆปรับอย่ างพอดีเพิ่มนิดเติมหน่อย แต่พองาม Less is Moreยังคงเป็นคอนเซ็ปต์ที่ดี แม้แต่เรื่องการปรับลุคของเราน้อยๆ แต่ดูปังมากสำหรับสาวๆที่อ ย า ก ปรับลุคให้ดูแพงขึ้นลองนำเคล็ดลับนี้ ไปปรับใช้ดูค่ะ แ ล้ วสาวธรรมดาอย่ างเราจะดูแพงขึ้นจนคนรอบข้างประหลาดใจ แต่ไม่ว่า อ ย่ า ง ไร ต้อง อ ย่ า ลืมความเป็นตัวของตัวเองนะคะ แพงได้แต่ก็ต้อง อ ย่ า ลืมตัวตนที่แท้จริง

ขอขอบคุณที่มา idskinexpert yakrookaset

Load More Related Articles
Load More By Sitsmiling-T
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด วิธีที่เรากำลังจะบอก นั่นก็คือแค…