Home ข่าวทั่วไป ออกรถใหม่ ทำไมต้องเหยียบมะนาว

ออกรถใหม่ ทำไมต้องเหยียบมะนาว

10,164
ออกรถใหม่ ทำไมต้องเหยียบมะนาว

ออกรถใหม่ ทำไมต้องเหยียบมะนาว

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่อยู่กับ ค น ไ ท ย มาอย่ า งช้านาน กับเรื่องของความ เ ชื่ อ เรื่องของเครื่องรางของ ข ลั ง และ การแก้เคล็ดแก้ ก ร ร ม ต่างๆ ถึงแม้ยุคสมัยจะเปลี่ยน ไป แต่ความ เชื่ อส่วนบุคคล ยังคงเหมือนเดิมหนึ่งในนั้นคือเรื่องของการนำมะนาวไปวางไว้ให้รถเหยียบ หากมีการซื้อรถใหม่จากศูนย์ มีเฟซบุ๊กเพจ ผู้บริโภค ได้พูดถึงเรื่องนี้ ระบุว่า

เชื่อว่าชาวบริโภคหลายท่านก็ยังไม่เคยได้ยินวิธีนี้อ ย่ างแน่นอน ในการออกรถใหม่ ก่อนจะออกจากศูนย์ เอามะนาววางไว้ที่ล้อให้รถเหยียบ บางที่ก็ 1 ลูก บางที่ก็ 4 ลูก4 ล้อ เป็นความ เชื่อ ว่าจะช่วยไม่ให้เหยียบเ ลื อ ดหรือมี อุ บั ติ เ ห ตุตอนแรกพี่งัวก็ งง มีวิธีนี้ด้วยหรอ แต่อ่านไปมา เออออ ก็มีเยอะอยู่ที่ทำวิธีนี้ และบางที่เซลล์ ขาย รถก็ทำให้ด้วย เอาเป็นว่าเป็นความ เ ชื่ อ ส่วนบุคคลละกัน ไม่มีผิดถูก สุดท้ายการขับรถก็ขึ้นอยู่คนขับรถนั่นแหละจ้า ผู้บริโภคความคิดเห็นจากชาวเน็ตบางส่วนครับ

เคยใช้วิธีนี้กับคันเก่า ขับมาสิบปี ไม่เคยชน ไม่เคยเฉี่ยว พอเปลี่ยน มาอีกคัน ขับไปสองปี ชนยับ นี่ซื้อคันปัจจุบัน ก็ใช้มะนาวรองเหมือนเดิม ขับมาปีหนึ่งละยังไม่มีปัญหาเป็นยังไงกันบ้างครับ เ ชื่ อ หลายคนก็ยังคงทำตามความ เ ชื่ อ นี้อยู่ ทำไว้ไม่ เ สี ย หาย แต่ก็เป็นความ เ ชื่ อส่วนบุคคลเท่านั้น การไม่ประมาท คือสิ่งที่สำคัญที่สุดค่ะ

ขอขอบคุณที่มา thaihitz fashionfuns

Load More Related Articles
Load More By Sitsmiling-T
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด วิธีที่เรากำลังจะบอก นั่นก็คือแค…