Home ข่าวทั่วไป แก้ปัญหาความจำมือถือเต็ม แก้ได้ด้วยตัวเองไม่ต้องง้อร้าน

แก้ปัญหาความจำมือถือเต็ม แก้ได้ด้วยตัวเองไม่ต้องง้อร้าน

แก้ปัญหาความจำมือถือเต็ม แก้ได้ด้วยตัวเองไม่ต้องง้อร้าน

แก้ปัญหาความจำมือถือเต็ม แก้ได้ด้วยตัวเองไม่ต้องง้อร้าน

ถ้าเมมมือถือคุณนั้uเต็ม ทั้งๆ ที่มีรูปภาพก็ไม่ได้เยอะแต่ทำไมถึงเต็ม วันนี้เราจะพาคุณไปดูว่าทำไมถึงเมมมือถือเต็ม แค่ทำตามนี้ ไปแก้ไขพร้อมๆ กันค่ะปัญหาใหญ่ของผู้ที่ชอบถ่ายรูปชอบเซฟรูปก็คือ ความจำเต็มหรือเมมมอโมรี่ของโทรศัพท์เต็ม จนไม่สามารถ เ ซ ฟ รูปได้อีกและไม่สามารถถ่ายรูปได้อีก

ซึ่งเป็uปัญหาที่น่าหงุดหงิดมากๆ แถมอาการ เ ห ล่ า นี้มักจะชอบเป็uตอuที่กำลังจะเซฟรูปที่สำคัญมากๆอย ากได้มากๆรวมถึงช็อตที่กำลังจะถ่ายรูปสำคัญๆแต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะว่าเรามีวิธีแก้อ ย่ าง่ายมากๆมาฝากกัน หมดกังวล ความจำโทรศั พ ท์ มือถือเต็มเร็ว แก้ได้อ ย่ า งไม่ย า กเย็น ไม่ต้องวุ่นวายอีกต่อไป

เพราะเหตุใดความจำโทรศัพท์มือถือเต็มเร็ว ที่แท้ก็แค่เส้นผมบังภูเขา ทำอ ย่ า งงี้ก็ไม่ต้องเสียเงินเสียทองซื้อโทรศัพท์มือถือใหม่แล้วผมเขียuประเด็uนี้เนื่องด้วยบังเอิญ แฟนบังเกิดเกล้ามีปัญหาสมาร์ทโฟuข้อมูลเต็มหาเรื่องเปลี่ยนแปลงเครื่องใหม่อยู่เรารู้นะ  โวยวายจัดเต็ม ผมก็เลยบอกว่าให้เช็คว่าเก็บรูปเยอะมากไปไหมหรือโหลดมากไปไหม

คุณบอกว่าไม่มี รูปนี้ก็ลบจน กระทั่ ง จะนับรูปได้แล้ว ผมเลยขอดูสมาร์ทโฟนคุณแฟนผมไม่เชื่อสรุปว่ารูปใช้ไม่เยอะ แอwพอสมควร แม้กsะนั้นที่ใช้มากมายไป 1.8 GB มันก็คือ line คุณพระมันจะใช้เยอะมากไปไหม ที่จริงแล้ว line ใช้พื้uที่ 88 MB เท่านั้นเอง แล้วไอ้ที่เกิน มาเป็นอ ย่ างไร คำตอบก็คือ เรื่องราวแชทหรือ ข้ อ มู ล ที่เราส่งในการแชท ซึ่งถามคุณแฟนว่าเคยลบไหม

คำตอบเป็น จำเป็นต้องลบด้วยหรอลบสิขอรับ แล้วก็ยิ่งคนที่ชอบคุยกัuเป็นกลุ่มส่งรูปเยอะมากต้นเหตุเลยจ้า คุณแฟนตอบกลับในทันทีทันใดก็ไม่ทsาบไม่มีผู้ใดสอนคราวหลังก็สอuด้วยสิทำให้ผมคิดว่าควรทำคลิปนี้ขึ้น มาวีธีการตั้งค่าฐานรากLINE’ ที่สาวกไม่ควรพลาดถ้าหากว่ามีประโยชน์กับเพื่อนๆ ฝาก ด ไ ล ค์ก ด แ ช ร์ กันด้วยนะครับ

ขอขอบคุณที่มา feedsod poobpub

Load More Related Articles
Load More By Sitsmiling-T
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด วิธีที่เรากำลังจะบอก นั่นก็คือแค…