Home ข่าวทั่วไป ทำกาวเหนียว แปะรองเท้าขาด ซ่อมเองได้ง่ายๆ ประหยัดมาก

ทำกาวเหนียว แปะรองเท้าขาด ซ่อมเองได้ง่ายๆ ประหยัดมาก

ทำกาวเหนียว แปะรองเท้าขาด ซ่อมเองได้ง่ายๆ ประหยัดมาก

ทำกาวเหนียว แปะรองเท้าขาด ซ่อมเองได้ง่ายๆ ประหยัดมาก

วั น นี้เราอย ากที่จะพาเพื่อนๆไปเรียนรู้วิธีการซ่อมรองเท้าด้วยการทำกาวติดรองเท้าเองกับบทความ 2 วิธีทำกาวติดรองเท้า ให้เหนียวหนึบไม่หลุดง่ายไปดูกันว่าจะต้องทำอย่ างไรบ้าง เพื่อให้เรามีรองเท้าคู่โปรดของเราไว้สวมใส่ได้ตลอ ดของต่างๆบางชนิด ที่ได้ซื้ อมานั้น บางทีใช้ไปนานๆหลุดออ กจากกัน หรือบางทีที่เราเก็บเอาไว้นานๆนั้นก็ทำให้แห้งเ สื่ อ ม สภาพหลุดออ กจากกันเช่นกัน นำมาซ่อมเพื่อที่จะทำให้ติด กลับไปเป็นเหมือนเดิมด้วยการทากาว ให้แน่นให้คงอยู่ อยู่แบบนั้น

และยิ่งกับรองเท้าที่เราสวมใส่ในทุกๆวันนั้น บางทีพื้นรองเท้าหลุดออ กจากรองเท้า แต่ไม่ต้องทิ้งให้เสียดายของและเสียดายเงิน เพราะเราสามารถที่จะนำกาวเหนียวมาแปะที่รองเท้าของเราได้ติดอยู่เหมือนเดิม ติดแน่นไม่หลุดเลยเราได้มีวิธีการทำกาวเหนียวแปะรองเท้า แปะสิ่งของได้อย่ างดีมากๆ เป็นวิธีที่จะช่วยประหยัดงบ ประหยัดเงินในกระเป๋า ใช้วัสดุอุปกรณ์ไม่มากเลย สูตรการทำกาวเหนียว แปะสิ่งของเราได้มีมาฝากกันทั้ง 2 สูตร สามารถนำไปแปะได้ กับทุกสิ่งอย่ าง จะช่วยทำให้ติดแน่นไม่มีหลุด

สู ต ร ที่ 1

สิ่ ง ที่จะต้องเตรียม

1เศษโฟม

2ถ้วยผสม 1 ใบ

3ผงเบกกิ้งโซดา

4น้ำสไปรท์

5น้ำส้มสายชู

ขั้ น ต อ น การทำ

เตรียมโฟมมา ฉี กให้เป็นชิ้นเล็กๆให้ได้มากที่สุด แล้วใส่ลงไปในถ้วยภาชนะ ต ามด้วยเบคกิ้งโซดาใส่ต ามลงไป เทน้ำส้มสายชูและน้ำสไปรท์ต ามลงไปในถ้วยได้เลย ใช้ไม้พายมาคนส่วนผสมให้เข้ากันจะเห็นได้ว่าโฟมที่ได้ทำกา ร ฉี กเป็นชิ้นเล็กๆนั้น จะละล า ยไปจนเป็นเนื้อเดียวกัน หรือจะใช้วิธีนำมาตั้งบนเตาด้วยไฟอ่อนๆ

เพื่อที่จะให้มีความเหนียวข้น มากขึ้นเราก็จะได้กาวที่มีไว้สำหรับการแปะรองเท้า หรือสิ่งของต่างๆ ที่นำมาทาบริเวณที่พื้นรองเท้าที่เป็นปัญหาได้เลย หาอะไรมาทับเอาไว้ทิ้งเอาไว้ 1 คืน เช้าวันถัดมาก็นำมาใส่ได้ต ามปกติเลย จะติดแบบแน่นและติดแบบทนทาน มากๆ ไม่มีหลุดได้อย่ างง่ายๆ

สู ต ร ที่ 2

สิ่ ง ที่จะต้องเตรียม

1ถ้วยผสม 1 ใบ

2ผงเบกกิ้งโซดา

3ย าสี ฟั น

4น้ำย าล้างจานหรือน้ำย าซักผ้าก็ได้

5กาวน้ำ

ขั้ น ต อ น การทำ

เ บ กกิ้งโซดาผสมกับน้ำย าล้างจานหรือจะใช้เป็นผงซักฟอ กแทนได้ จากนั้นคนส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากันดี จะได้ลักษณะที่ได้เป็นความเหนียวข้น เพิ่มความติดทนด้วยการนำกาวที่มีมาผสมเข้าด้วยกันผสมเข้ากันดีแล้วให้เรานำกาวนี้มาทาที่บริเวณรองเท้าปากอ้าแล้วให้กดทิ้งเอาไว้นาน 5 นาที วางเอาไว้พึ่งแดดให้แห้งพึ่งลมข้ามคืนเลย เท่านี้รองเท้าของคุณก็จะกลับมาอยู่ในสภาพที่ดีได้เหมือนเดิม พร้อมนำมาใส่ได้เหมือนเดิมเป็นการทำที่ไม่ย ากเลย

ใ ช้ วัสดุอุปกรณ์ที่หาได้ง่ายๆ ช่วยในการประหยัดเงินในกระเป๋าและกาวที่เราทำนี้นั้นจะเป็นกาวที่ติดแน่นติดทน สามารถนำไปใช้ได้ทั้งกับรองเท้าและสิ่งของอื่นๆได้หมดเลยติดรองเท้าได้แน่น ติดสิ่งของอื่นๆได้หมด ช่วยให้กลับมาใช้งานได้เหมือนเดิมเลย ไม่ต้องทิ้งให้เสียดายของ

ขอขอบคุณที่มา postsod deelight888

 

Load More Related Articles
Load More By Sitsmiling-T
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด วิธีที่เรากำลังจะบอก นั่นก็คือแค…