Home ข่าวทั่วไป การทำราวตากผ้า จากท่อพีวีซี แบบมีล้อ

การทำราวตากผ้า จากท่อพีวีซี แบบมีล้อ

การทำราวตากผ้า จากท่อพีวีซี แบบมีล้อ

การทำราวตากผ้า จากท่อพีวีซี แบบมีล้อ

ราว ต า ก ผ้ า นั้นหากซื้ อก็ร า ค าหลักพันเลย ยิ่งเป็นเหล็กยิ่งแพง หรือ พลาสติกเองขนาดไม่ได้ใหญ่ นั ก ยังราคาหลักสี่ห้าร้อย ลองมาทำเองแบบแข็ง ๆ กันดีกว่า โดยใช้ท่อ PVC เป็นวัสดุหลัก ได้ราว ต า ก ผ้าที่ แ ข็ ง แ ร ง แน่นอน ต า ก ได้เยอะ

ที่สำคัญไม่เป็นสนิมอีกด้วย เป็นไ อ เ ดี ยจากทางคุณ NOI Rattanachot ที่ได้นำ ม า แบ่งปันให้ทุกคนได้นำไปปรับทำ ต า ม กันได้ไม่ ย า ก เมื่อเทียบ กับ เงินที่ซื้ อราว ต า ก ผ้าแล้ว

ระหว่างการประกอบเองแบบนี้ประหยัดกว่ากันเยอะเลย แถมยังได้แ ข็ ง แ ร ง ไม่ แ พ้ กันด้วยเผลอ ๆ แข็งแ ร ง กว่าด้วย ไปหาท่อ PVC มาตัดให้ได้ขนาดต ามในภาพ เ ล ย  แล้วก็ค่อยมาประกอบ

และ ติ ด กาวให้แน่นหนาสามารถเสริมคานด้วยการเอาทรายผสมปูนเหลวกรอ กเข้าไป ไ ด้ กรอกแล้วตาก ไ ว้ ให้แห้ง เ ท่ านี้ก็เรียบร้อย นำไปใช้ต ากผ้าได้ปกติ เพื่อ การเคลื่อน ย้ า ย สะดวกขึ้นซื้อล้อเลื่ อ น มาใส่ได้ เ ล ย

ให้ทำการสกรูล้อติดแผ่นไม้ขนาดเล็กแล้วค่อยนำไปติดกับข้องอแล้ว ก็ค่อยใส่ท่อสัก 1 คืบต่อเข้ากับฐาน เท่านี้ก็เรียบร้อยแล้ว สำหรับใครที่อย ากจะได้ไ อ เ ดี ยในการทำราวต ากผ้า สามารถนำไ อ เ ดี ยจากท่อ PVC นี้ไปใช้กันได้เลย

ขอขอบคุณที่มา kasetchaoban sabidee

Load More Related Articles
Load More By Sitsmiling-T
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด วิธีที่เรากำลังจะบอก นั่นก็คือแค…