Home ข่าวทั่วไป วิธีดูแลเส้นผม ทำแล้วผมนุ่มสลวยไม่ชี้ฟูอีกต่อไป

วิธีดูแลเส้นผม ทำแล้วผมนุ่มสลวยไม่ชี้ฟูอีกต่อไป

วิธีดูแลเส้นผม ทำแล้วผมนุ่มสลวยไม่ชี้ฟูอีกต่อไป

วิธีดูแลเส้นผม ทำแล้วผมนุ่มสลวยไม่ชี้ฟูอีกต่อไป

ในเรื่องของความสวยความงามนั้น เป็นสิ่งที่สาวๆหลายๆคนและให้ความสำคัญในเรื่องของรูปร่างหน้าตา อาหารการกิน การออกกำลังกาย แต่หลายคนก็ได้เผลอลืมที่จะลืมดูแลในเรื่องของเส้นผมกันไปเส้นผมที่โดนทั้งแดดและมลภาวะต่างๆ โดนทั้งไดร์ความร้อน เครื่องหนีบผม การทำสี สิ่งต่างๆเหล่านี้ล้วนทำให้เส้นผมของเรานั้นมีความแห้ง ผมเสียผม แห้งแตกปลาย ผมชี้ฟูขึ้นมาได้

หลายๆคนได้ลองหาวิธีในการดูแลเส้นผมที่ต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นวิธีการ ห มั กเส้นผม การทำทรีทเม้นท์ การอบไอน้ำ ในการบำ รุงเส้นผมต่างๆ ซึ่งในหลายๆวิธีนี้จะต้องเข้าร้านและเสียเงินเสียทองจำนวนมาก เสียเวลาในการทำที่มากด้วยวันนี้เราจึงได้นำตัวช่วยดีๆเป็นตัวช่วยที่จะช่วยบำ รุ งเส้นผมของคุณ ให้กลับมามีสุ ข ภาพผมที่ดีได้ จะช่วยฟื้นฟูเส้นผมของคุณ บำรุงเส้นผมให้มีความดำเป็นเงางาม ผมนุ่มลื่นไม่แห้งไม่แตกปลาย จัดทรงได้สวย ไม่ต้องคอยมานั่งไดร์ผม ไม่ต้องมานั่งเข้าร้านให้

เ สี ย เวลา

สูตรลับง่ายๆที่จะนำมาเป็นตัวช่วยที่ดีในการบำ รุ งเส้นผมในวันนี้นั้น เป็นวิธีที่ธรรมชาติจะไม่ต้องใช้ส า รเ ค มี มาตก ค้างอยู่บนหนังศีรษะและเส้นผม ส่วนผสมธรรมชาติในวันนี้ก็คือ น้ำมันมะพร้าวกับน้ำมะนาวส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวนี้ จะเต็มไปด้วยก ร ดไข มัน กรดลอริก และส า ร ต้ า น จุ ลิ น ท รี ย์จะมีคุณสมบัติที่ดีช่วยรัก ษ าเส้นผมไม่ให้แห้งเสียหนังศีรษะให้แข็งแรง

ให้สุ ข ภ า พดีขึ้นได้ จะไม่มีปัญหาในเรื่องของรัง แคตามมา ช่วยในการกระ ตุ้ น การเจริญเติบโตของเส้นผม เส้นผมที่ขึ้นมาใหม่นั้นจะมีความเงางามและมีความแข็ง แรงไม่ขาด ห ลุ ด ร่วงได้อย่ างง่ายๆส่วนผสมของมะนาวนาว จะให้ประโยชน์ที่ดี เต็มไปด้วยฟ อ ส ฟอ รัส วิตามินซี วิตามินบี จะมีคุณสมบัติที่ดีช่วยป้อง กันไม่ให้เกิด ผ ม ขาว

สิ่งที่ต้องเตรียม

1 น้ำมันมะพร้าว ปริมาณให้พอสำหรับการชโลมเส้นผมให้ทั่วหนังศีระษะ

2 น้ำมะนาวคั้นสด 3 ช้อนชา

วิธีการบำรุงผมสวย

1 นำส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวและน้ำมะนาวที่คั้นเตรียมเอาไว้ ให้นำมาผสมรวมกันแล้วคนเป็นเนื้อเดียว

2 จากนั้นให้ทำการล้างเส้นผมให้สะอาดดีเช็ดผมให้แห้งหมาดๆ แล้วให้นำส่วนผสมนี้มาชโลมลงบนหนังศีรษะและเส้นผมให้ทั่วๆ เทส่วนผสมบางๆไม่ต้องเยอะมากจนมีความมันเยอะเกินไป แล้วห มั กผมทิ้งเอาไว้เป็นเวลานาน 60 นาที ให้หาหมวกอาบ น้ำมาคุมเอาไว้เลย เอาผ้ามาคลุมเอาไว้ก็ได้

3 ครบเวลาในการห มั ก ผมแล้ว 60 นาที ก็ให้ทำการล้างออกด้วยน้ำเปล่าสะอาดหลายๆครั้ง จนกว่าความมันที่มีอยู่บนหนังศีรษะและบนเส้นผมจะหมดไปจะแนะนำกันว่าทำสัปดาห์ละ 1 ครั้งอย่ างเป็นประจำ จะช่วยคืนเส้นผมที่มีสุ ข ภาพดี ผมมีความนุ่มลื่นไม่แห้งแตกปลาย ผมสวยมีความเงางามได้อย่ างเป็นธรรมชาติ

4 การที่จะทำให้เส้นผมของเรานั้นมีสุ ข ภาพดีขึ้นได้สิ่งที่เราจะต้องคำนึงถึงนั่นก็คือการดูแลตัวเอง ให้ห่ า งจากความเ ค รี ย ด การเลือกรับประทานอาหารที่ได้เป็นประโยชน์ที่มีโป รตี นซึ่งจะจัด ว่าเป็นอาหารสำหรับเส้นผมก ารนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ จะช่วยทำให้โลหิตสูบฉีดดีขึ้นทั่วร่างกาย

ไม่เว้นแต่เส้นผมการที่เราดูแลให้ดูสวยงามขึ้นนั้น ก็จะช่วยส่งเสริมให้มีบุ ค ลิ กที่ดีขึ้นด้วย เป็นการเสริมสร้างความมั่นใจที่ดีให้กับตนเอง การเลือกใช้สิ่งดีๆมาบำรุงเส้นผม เพื่อไม่ให้แห้งเสีย ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติมาเป็นตัวช่วยในการบำรุงหากได้มีการใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆที่มีส า ร เค มีนั้นก็จะเป็นสิ่งที่ทำลายเส้นผมของเราด้วย

ควรเ ลี่ ย งการทำสีผมอยู่บ่อยครั้ง การใช้ไดร์เป่าผมร้อนเป็นเวลานาน สิ่งเหล่านี้จะทำให้เส้นผมของเรานั้นเสียได้– นวดหนังศีรษะให้ทั่วๆ จะเป็นตัวช่วยในการกระ ตุ้ นการไหลเวียนโล หิ ต ให้มีการ สู บ ฉี ดได้อ ย่ างดีซึ่ งจะส่งผลทำให้มีเส้นผมที่แข็ง แรงขึ้น ผมจะไม่ขาด ห ลุ ด ร่วงได้ง่าย และหนังศีรษะก็จะมีสุ ข ภาพที่ดีขึ้นได้เป็นตัวช่วยที่ดีในการบำรุงเส้นผมของคุณให้ดีขึ้นได้

จะช่วยทำให้เส้นผมมีความดำเงาได้อ ย่ างเป็นธรรมชาติ ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะได้ดี และเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติที่หาได้ง่าย มีราคาที่ไม่แพง เพื่อนๆลองนำไปทำตามกันดูได้เลยนะคะ ทำได้อ ย่ างเป็นประจำจะช่วยให้คุณมีเส้นผมที่ดูดีขึ้นได้

ขอขอบคุณที่มา Postsod

Load More Related Articles
Load More By Sitsmiling-T
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด วิธีที่เรากำลังจะบอก นั่นก็คือแค…