Home ข่าวทั่วไป ตัวผมไม่มีเงินเก็บ และ ผมก็ไม่อิจฉาเงินคนอื่น ข้อคิดดีๆให้ทุกคนได้อ่าน

ตัวผมไม่มีเงินเก็บ และ ผมก็ไม่อิจฉาเงินคนอื่น ข้อคิดดีๆให้ทุกคนได้อ่าน

ตัวผมไม่มีเงินเก็บ และ ผมก็ไม่อิจฉาเงินคนอื่น ข้อคิดดีๆให้ทุกคนได้อ่าน

ตัวผมไม่มีเงินเก็บ และ ผมก็ไม่อิจฉาเงินคนอื่น ข้อคิดดีๆให้ทุกคนได้อ่าน

ผมไม่กล้าพักเพราะผมไม่มีเงินฝากผมไม่กล้าพูดว่าเหนื่อยเพราะ ผ ม ยังไม่ประสบความสำเร็จผมไม่กล้าข ี้เกียจเพราะคนที่เก่งกว่าผมเขายังพย าย ามเลย

ผมสามารถที่จะไม่เลือกได้แต่ ผ ม จะไม่มีทางทิ้งอย่ า งเด็ดขาดต่อให้ผมรังเกียจความไม่สุขสบายในตอนนี้ อ ย่ างไรเวลาก็ไม่ได้เดินช้าลงเลยแม้แต่น้อยเพราะฉะนั้น อ ย่ า แสดงอารมณ์ตามอำเภอใจ

ไม่มีใครเป็นหนี้คุณฝึกสงบเสงี่ยมบ้างชีวิตคนเรามีทั้งน้ำขึ้นน้ำลงอ ย่ าไปเปรียบเทียบกับใครต้องเรียนรู้ที่จะจริงจังยิ่งพ ย า ย า มจะยิ่งโชคดีในโลกใบนี้ไม่มีการทำงานประเภทใดที่ไม่ลำบาก

ไม่มีที่ใดที่ปราศจากความวุ่นวายของบุคคลดังนั้นความเข้มแข็งคือหนทางเดียวที่ผมเลือกผมไม่อิจฉารายได้ของคนอื่นเพราะผมรู้ว่าเขาฝึกฝนและลำบากทุกวันทุกคืนกว่าที่จะได้มา

และไม่อิจฉาคนที่บอกไปก็ไปได้ตามอำเภอใจผมรู้ว่าเขาทำสิ่งนี้เพื่อความเป็นอิสระของตัวเองและไม่อิจฉาคนที่ไม่ต้องทำงานแต่ก็มีคนเลี้ยงดูคุณไม่รู้หรอกว่าเธอเหล่านั้นต้องร้องไห้และรอคอยสักเท่าไหร่

ทุกสิ่งล้วนมีคุณค่าไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สินเงินทองกิจการงานหรือแม้แต่ตัวเราเองดังนั้นอ ย่ าไปอิจฉาใครเขาเลยการดำเนินชีวิตไม่มีอะไรมากอยู่ที่ว่าคุณอุทิศแล้วเท่าไหร่คุณก็จะได้กลับมาเท่านั้น

คนที่กำลังเดินบนทางชีวิต อ ย่ า งพวกเรา อ ย่ าเปรียบเทียบอ ย่ าปรักปรำ อ ย่ าคิดเล็กคิดน้อยต้องโอบอุ้มให้มากต้องเข้าใจให้มากอุทิศให้มากเพราะมีพลังชนิดหนึ่งที่เรียกว่าพึ่งตัวเองย ามที่คุณกำลังยิ้มให้โลกใบนี้สุดท้ายคุณก็จะรู้ว่าโลกใบนี้ยังมีความรักความอาทรอยู่มากมาย

ขอขอบคุณที่มา create-readingth

Load More Related Articles
Load More By Sitsmiling-T
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด วิธีที่เรากำลังจะบอก นั่นก็คือแค…