Home ข่าวทั่วไป วิธีดึงเส้นเอ็นแนวเขตที่ดิน ที่ถูกต้องดึงจากจุดไหนของหมุดที่ดิน

วิธีดึงเส้นเอ็นแนวเขตที่ดิน ที่ถูกต้องดึงจากจุดไหนของหมุดที่ดิน

วิธีดึงเส้นเอ็นแนวเขตที่ดิน ที่ถูกต้องดึงจากจุดไหนของหมุดที่ดิน

วิธีดึงเส้นเอ็นแนวเขตที่ดิน ที่ถูกต้องดึงจากจุดไหนของหมุดที่ดิน

วันนี้เราจะพามาเรียนรู้ถึงวิธีการดึงเส้นเอ็นแนวเขตที่ดินให้ถูกต้องกัน ซึ่งคนที่มีที่ดินควรศึกษาหาความรู้เอาไว้ เพราะที่ดินนั้นเป็นทรัพย์สินที่ค่อนข้างจะมีราคาอยู่มากใครๆก็อย ากได้ เรื่องบางเรื่องถ้าเราไม่รู้อาจจะเป็นช่องว่างให้เขาหลอกเอาได้ไขข้อสงสัย ดึงเส้นเอ็นแนวเขต ควรดึงจากจุดไหนของหมุดที่ดิน ความรู้ที่หลายๆคนควรรู้ ยิ่งสำหรับคนที่มีที่ดินยิ่งสำคัญ หมุดที่ดิน บ่งบอก ห ลั ก เ ข ต ที่ดิน มีควๅมสำคัญอยู่ไม่น้อย

เพราะมันเป็นตัวที่จะทำเงินให้เมื่อเวลาจะขายที่ดิน หรือเป็นตัวแสดงเขตที่ดิน ทำให้แสดงว่าเรามีที่ดินมากหรือน้อย ก็อยู่ที่หมุดตัวนี้แหละ บางคนถึงได้แอบไปย้ าย ข ย า ย อาณาเขตของตัวเองให้มากขึ้น ซึ่งเป็นกๅรข ี้โกงคนอื่นการวางรังวัดเขตที่ดินซึ่งจะยึดตามหมุดปักบอกเขตที่ทำการติดตั้งเอาไว้เพื่อให้ทราบเกี่ยวกับข้อมูลและแสดงความเป็นเจ้าของที่ดินของแต่ละที่ เป็นความรู้รอบตัวซึ่งหากไม่เคยเจอสถานการณ์แบบเดียวกันนี้อาจยังไม่เข้าใจชัดเจน

ล่าสุด ทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊ก Sudarat Saetam ได้สอบถ ามชาวเน็ตเกี่ยวกับ ข้ อ ส ง สั ย เกี่ยวกับการดึงเชือกเอ็นจๅกหมุดที่ดิน ควรอยู่ในตำแหน่งไหนถึงจะถูก โดยได้โwสต์ระบุว่าขออนุญาตสอบถามนะคะ ตอวงกลมข้างล่างคือแ นวเขตที่ดิน เชือกเอ็นสีเข ียวที่ผูกควรอยู่ตำแหน่งไหนคะ ระหว่างกลางเสาหรือขอบเสาถูกแล้ว

การดึงเส้นเอ็นที่ถูกต้องนั้น ต้องดึงจากตรงกลางหมุดที่ดินเลย แต่ถ้าไม่อย ากมีปัญหา ภ า ย ห ลั ง ก็สามารถใช้ขอบด้านในเป็นหลักก็ได้ แต่ถ้ามีการคุยกันเข้าใจแล้ว ก็ใช้วิธีกากบาทกลางหมุด เรียกว่าเป็นกลางและถูกต้องที่สุด

ขอขอบคุณที่มา Sudarat Saetam poobpub

Load More Related Articles
Load More By Sitsmiling-T
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด วิธีที่เรากำลังจะบอก นั่นก็คือแค…