Home ข้อคิดชีวิต 7 เรื่องจริง ที่ทำให้ผู้หญิงต้องนอกใจแฟน

7 เรื่องจริง ที่ทำให้ผู้หญิงต้องนอกใจแฟน

7 เรื่องจริง ที่ทำให้ผู้หญิงต้องนอกใจแฟน

7 เรื่องจริง ที่ทำให้ผู้หญิงต้องนอกใจแฟน

สาเหตุการนอ กใจของแต่ละคนแตกต่างกันออกไป เรื่องความรักนั้น ก็เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน มันค่อนข้างเข้าใจได้ย าก แต่ก็เข้าใจได้อยู่นั่นแหละ และบางคู่อาจจะเป็นเพราะมี บางสิ่งกระตุ้น ทำให้ความรัก เกิดเปลี่ยนแปลงไป โดยไม่รู้ตัว

และผู้หญิงก็จะเป็นเพศที่รักจริง ก็อ ย่ างไรซะ เมื่อถึงเวลาของความอ ดทน ที่มันถึงขีดจำกัด พวกเธอทั้งหล า ยนั้น ก็คิดจะนอ กใจได้เช่นกัน และเราก็ได้รวบรวมเหตุผลต่างๆว่า การนอ กใจมันเกิดขึ้นได้ยังไง มาให้หนุ่มๆได้เข้าใจ และก็ปรับปรุงตัวให้ดีขึ้น

1ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตไม่เหมือนกัน

คือมัน มีผลกับชีวิตคู่มาก อ ย่ างเช่นผู้ชายชอบอยู่บ้าน แต่ผู้หญิงชอบ ออ กไปท่องเที่ยว นี่แหละมันเป็นความขัดแย้ง แล้วและซึ่งบางทีนั้น มันก็อาจจะมองว่า เป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ แต่พอเจอจริงๆ มันกล า ยเป็นปัญหาใหญ่ได้ไม่ย ากเลย

2เธอถูกทำร้ า ย

การทำร้ ายนั้น ไม่ว่าจะทางร่างกาย หรือรวมไปถึงทางจิตใจ มันก็ถือเป็นสิ่ง ที่ผู้หญิงหล า ยคน ไม่อย ากจะทนนั่นแหละนะ เ พ ร า ะอยู่ด้วยกัน ก็ไม่มีความสุขอยู่ดี และยังจะต้องมาทนอยู่กับคน แบบนี้อีกดังนั้น มันก็มีบ้างแหละที่พวกเธอนอ กใจ

3ความรู้สึกที่มันล ดลง

เพราะความรักนั้น มัน จะข า ดส่วนใดไปไม่ได้ เพราะมันจะส่งผล ให้ความรู้สึกรักล ดลง ฉะนั้นเมื่อส่วนนี้จางห า ยไป ก็ยิ่งทำให้คู่ของคุณ ข า ดความสัมพันธ์ต่อ กัน นำมาซึ่งอาจนอ กใจได้

4มีความเบื่อหน่าย

เพราะหากคบกันไปสักพัก แล้วคู่รักทุกคู่ ย่อมเกิดปัญหานี้ เพียงแต่คุณจะป้องกัน มันได้ดีขนาดไหน แต่บางคู่นั้น พวกเขาก็ไม่คิด ที่จะหาทางแก้ไขเลย ไม่เคยทำให้สถานการณ์ความเบื่อนั้นดีขึ้นเลย ฉะนั้น มันจึงเป็นสิ่ง ที่ทำให้ผู้หญิงหล า ยคนเลือ กที่จะนอ กใจ

5รสนิยมเรื่องบนเตียง

จะบอ กว่าอ ย่ ามองข้ามเชียว เ พ ร า ะมันเหมือนเป็นกิจก ร ร ม ที่สร้างความสัมพันธ์ต่อ กัน กระชับความอบอุ่นของคู่รักได้ดีเลยล่ะ ซึ่งเรื่องของความชอบมันก็มีส่วน ทำให้อีกฝ่าย เปลี่ยนใจได้เช่นกัน คืออ ย่ าว่าแต่ผู้หญิงเลย ผู้ชายบางคนก็เป็นเลยคิดดูสิ

6.เพราะว่าถูกนอ กใจก่อน

เพราะถ้าพวกเธอ ได้รับการกระทำแบบนี้ ก่อนละก็มัน ก็ไม่แปลกเลย ที่พวกเธอนั้นจะตอบสนอง ด้วยการนอ กใจกลับคืนเช่นกัน

7คู่รักของตัวเองพึ่งพาไม่ได้

ไม่สนใจเทคแคร์อะไรเลย นี่แหละมันคือสิ่งที่ ผู้หญิงหลายคนต้องการจาก คนรักนั่น ก็คือ การดูแลเอาใจใส่ และยังหมายรวมไปถึง การพึ่งพาอาศัยกันได้ด้วย แต่ถ้าเมื่อไหร่ ผู้ชายไม่มีสิ่งเหล่านี้

และยิ่งคบกันไป มันก็ยิ่งมี แต่จะเ สี ยมากกว่าได้อีก ละก็มันก็เป็นอีกเหตุผล ที่ผู้หญิงหลายๆคน เขาเลือ กที่จะไม่ทนสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น มันล้วนแล้ว แต่กระทบกับความรู้สึก ทั้งนั้นนั่นแหละคือจะโ ท ษฝ่ายหญิง หรือชายเพียงฝ่ายเดียว ก็ไม่ได้ เพราะมันคือปัญหาชีวิตคู่ และมันก็เกิดจากคนสองคนนั่นแหละ

ที่มา stand-smiling

Load More Related Articles
Load More By Sitsmiling-T
Load More In ข้อคิดชีวิต

Check Also

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด วิธีที่เรากำลังจะบอก นั่นก็คือแค…