Home ข่าวทั่วไป กบสองตัวแต่งงานกัน สละเวลาอ่านสักนิดแล้วชีวิตจะก้าวเร็วขึ้น

กบสองตัวแต่งงานกัน สละเวลาอ่านสักนิดแล้วชีวิตจะก้าวเร็วขึ้น

4,731
กบสองตัวแต่งงานกัน สละเวลาอ่านสักนิดแล้วชีวิตจะก้าวเร็วขึ้น

กบสองตัวแต่งงานกัน สละเวลาอ่านสักนิดแล้วชีวิตจะก้าวเร็วขึ้น

กบสองตัวแต่งงานกันอ่านเป็นข้อคิดกำไรชีวิตสักนิด รับรองชีวิตจะก้าวไวขึ้น เมื่อ กบสองตัว แต่งงานกันจากนั้นก็ให้กำเนิดลูกออกมา กลับเป็นคางคกกบตัวผู้รู้สึกโ มโ หมาก ถามเธอว่ามีชู้ใช่ไหม

กบตัวเมียเลยบอกว่าเปล่าคะ ก่อนที่ฉันจะได้พบเจอกับคุณฉันไปศัลยก ร ร มที่เกาหลีมาค่ะสิ่งนี้บอกกับเราว่า ความเข้าใจนั้นสำคัญมากลาน้อยถามแม่ว่าทำไมเราต้องหาหญ้ากินเองทุกวันละครับทีแม่วัวพั นธุ์นม ไม่เห็นต้องออกมาหากินเองเลย ทุ ก วันมีคนเอาอาหารอันโอชะมาให้กินถึงที่คอกเลย

แม่ลาถอนหายใจแล้วพูดว่าเราต้องเลี้ยงตัวเองด้วยลำแข้งของเราคนอื่นเลี้ยงตัวเองด้วยน้ำนมจากเต้าของเขาน่ะสิลูกสิ่งนี้บอกกับเราว่า ทัศนะสำคัญมากเช่นกันเหมือนกันกับผึ้ง ไม่เคยชวนเเ ม ล งวันไปกินน้ำหวานจากเกสร ด อ กไม้หรอกนะบินตามผึ้งจุดหม าย คือ เกสรด อ กไม้บินตามแ ม ล งวันจุดหมาย คือ ส้ ว ม

เดินตามเศรษฐี คือ มีวิธีหาเงินได้ทีละแสนทีละล้านเดินตามขอทาน คือ พากันขอข้าวกินห่านกับปูแข่งขันกัน ปรากฏว่าเสมอกันทั้งคู่ก ร ร ม การไม่รู้จะทำยังไง จึงบอกห่านกับปูว่าให้เธอทั้งสองคนเป่ายิ้งฉุบกันก็แล้วกันนะห่านโ มโ ห ก ร ร มการมาก ตวาดแว๊ดๆ ออกมาว่าได้ยังไง ก ร ร มการเอา ส ม อ งส่วนไหนคิดคะ

ดิฉันมีแต่ปีกออกได้แค่กระดาษ แต่ปูมีก้าม ออกทีก็กรรไกร แค่คิดดิฉันก็แ พ้แล้วละค่ะสิ่งนี้บอกกับเราว่า สิ่งที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิดสำคัญมากหมาบอกกับหมีว่าแต่งงานกับผมเถอะ ผมจะทำให้คุณมีความสุขทั้งชีวิตหมีบอกหมาว่าแต่งกับเธอ ลูกออกมาเป็นหมีดำ ฉันไม่เอาหรอก ฉันจะแต่งกับแมวลูกออกมาจะได้เป็นหมีแพนด้าที่สูงค่า

สิ่งนี้บอกกับเราว่า การตัดสินใจเลือกสำคัญมากมีคำกล่าวที่ว่าคุณเป็นใครอาจไม่สำคัญแต่ที่สำคัญเพื่อนของคุณคือใครคุณคบอยู่กับใครอยู่กับคนขยัน..คุณจะไม่ขิ้เกี ยจอยู่กับคนกระตือรือร้นคุณจะไม่หดหู่อยู่กับผู้มีปัญญาคุณจะเป็นคนไม่ธรรมดาอยู่กับนักปรๅชญ์คุณจะมีความรู้ยิ่งขึ้นอยู่กับคนใจกว้าง คุณจะมีสังคมที่กว้างขึ้น

หากคุณอยู่กับคนมองโลกในด้านดีคุณจะพบความสุขมากขึ้นอย่ าอยู่ไกล้กับคนที่หมดอาลัยต า ย อย า ก ไม่เช่นนั้น เขาจะ ข โ ม ยความฝันไปจากคุณโดยไม่รู้ตัวทำให้คุณกลายเป็นคนสิ้นหวัง เหมือนกับเขา คนกระตือรือร้น เปรียบดั่งแสงแห่งพระอาทิตย์ส่องไปถึงไหนก็สว่างไปถึงนั่น คนหมดอาลัย ต า ยอย าก เปรียบดั่งพระจันทร์ ข้างขึ้นข้างแรมก็ไม่เหมือนกัน ท่าที เป็นสิ่งที่ตัดสินทุกสิ่ง มีท่าที เช่นไร ก็จะเป็นเช่นไรในอนาคตนิสั ย กำหนดชะตาชีวิต มีนิสั ยเช่นไรก็ย่อมมีชะตาชีวิตเช่นนั้น

ปลูกพืชเช่นไร ย่อมได้รับผลเช่นนั้น ใครทำดี ย่อมได้รับผลดี ใครทำไม่ดี ก็ย่อมได้รับผลเช่นนั้นกลับมา ไม่ช้าก็เร็วเมื่อใดที่คุณโ ก ร ธคุณต้องแลกมันมากับเวลาที่คุณจะได้อยู่กันกับเขาอ ย่ างมีความสุขแต่เมื่อใดที่คุณให้อภั ยคุณจะได้คนใกล้ชิดของคุณกลับมาทำในสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุข อยู่กับคนที่ทำให้คุณยิ้มได้ หัวเราะเท่าที่คุณมีลมหายใจและรักเท่าที่หัวใจของคุณ จะรักใครได้มากพอทุกคนมีต้นทุน จังหวะชีวิตแตกต่างกันอ ย่ าเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใครเพียงแค่เราทำหน้าที่ให้ดีที่สุดก็พอแล้ขอว

ขอขอบคุณที่มา noonna

Load More Related Articles
Load More By Sitsmiling-T
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด วิธีที่เรากำลังจะบอก นั่นก็คือแค…