Home ข่าวทั่วไป เงินไม่เหลือไม่จำเป็นต้องซื้อ 5 สิ่ง ฟุ่มเฟือย

เงินไม่เหลือไม่จำเป็นต้องซื้อ 5 สิ่ง ฟุ่มเฟือย

เงินไม่เหลือไม่จำเป็นต้องซื้อ 5 สิ่ง ฟุ่มเฟือย

เงินไม่เหลือไม่จำเป็นต้องซื้อ 5 สิ่ง ฟุ่มเฟือย

1 ร ถ ป้ายแดง

ประเทศเราเป็นประเทศที่รถมือสองสภาพดีๆ มีมากมาย แต่ก็เป็นประเทศที่น้อยหน้าไม่ได้ เขามีเราต้องมีออกมาแล้วผ่อนไม่ไหวเยอะแยะ เว้นเสียแต่ว่า ออกมาเพื่อใช้งานจริงๆ ระยะย าว มีธุรกิจรองรับ หรือมีความจำเป็น

2 โ ท รศัพท์มือถือ

ถ้าไม่พังคามือ ไม่หาย ยังใช้งานได้อยู่ อย่ าซื้อ และอ ย่ าไปรูดบัตรมาซื้อ เพียงแค่อย ากได้รุ่นใหม่ หรือ อ ย ากมีเหมือนคนอื่น

3 กิ น ข้าวนอกบ้าน

การกินข้าวนอกบ้าน จะมีค่าใช้จ่ายสูงกว่าการทำอาหารกินเอง อย่ างน้อย 3 เท่า ราคาอาหารนอกบ้าน 1 มื้อถ้าทำกินเองอาจจะอิ่มไปทั้งวัน บางร้านแพงหน่อย ทำกินเองอยู่ได้เป็นอาทิตย์ เขามีต้นทุนมากมายที่เตรียมชาร์จเรา

4 เสื้อผ้ าแบรนด์เนม

อ ย่ าหาเรื่องให้ตัวเองเดือดร้อน คุณค่าของคนอยู่ที่การกระทำ ไม่ใช่เสื้อผ้ าอาภรณ์ที่สวมใส่ คุณจะใส่แบรนด์อะไรราคาเท่าไหร่ ไม่มีใครมาสนใจหรอก เพราะทุกคนต่างก็สนใจแต่เรื่องของตัวเองกันทั้งนั้นแหละ

5 การพ นั น

อ ย่ า ซ้ำเติมชีวิต ให้ตกต่ำยิ่งกว่าเดิม ด้วยการเอาเงินจากน้ำพักน้ำแรง ไปเสียให้ การพ นั น จนหมดตัวถ้าอ ย ากรวย อ ย่ างยั่งยืน ต้องยอมเหนื่อยกว่าคนอื่น ต้องเรียนรู้มากกว่าคนอื่น ไม่มีเศรษฐีคนไหนร่ำรวยจากการวัด ด ว งหรอกวาสนาอาจทำให้มีเงินเยอะ ณ ช่วงเวลาหนึ่ง แต่การจะรั ก ษ าความมั่งคั่งไว้ได้ ย าวนาน จำเป็นต้องใช้ความรู้ความสามารถอยู่ดี

ขอขอบคุณที่มา aanplearn

Load More Related Articles
Load More By Sitsmiling-T
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด วิธีที่เรากำลังจะบอก นั่นก็คือแค…