Home ข่าวทั่วไป วิธีดึงเส้นเอ็นแนวเขตที่ดิน ให้ถูกต้อง คนมีที่ดินควรรู้ไว้

วิธีดึงเส้นเอ็นแนวเขตที่ดิน ให้ถูกต้อง คนมีที่ดินควรรู้ไว้

วิธีดึงเส้นเอ็นแนวเขตที่ดิน ให้ถูกต้อง คนมีที่ดินควรรู้ไว้

วิธีดึงเส้นเอ็นแนวเขตที่ดิน ให้ถูกต้อง คนมีที่ดินควรรู้ไว้

สำ ห รั บ วันนี้เราจะพามาเรียนรู้การดึงเชือ กเอ็นวัดที่ดินเข่ต้องดึงจากจุดไหน เวลาเราต้องดึงจะได้รู้ว่าเขาดึงให้เราถูกไม่โ ก งเรา เพราะที่ดินเป้นทรัพ ย์สินที่มีราคาฉนั้นเราควรรั ก ษ าผลป ร ะ โ ย ชน์ของเราไว้ จะเป็นอย่ างไรเราไปดูกันดีกว่าหมุดที่ดินบ่งบอ กหลักเขตที่ ดิ น มีความสำคัญอยู่ไม่น้อย เพราะมันเป็นตัวที่จะทำเงินให้เมื่อเวลาจะขายที่ ดิน หรือเป็นตัวเเสดงเขตที่ดิน

ทำให้เเสดงว่าเรามีที่ ดิ น มากหรือน้อย ก็อยู่ที่หมุดตัวนี้เเหละ บางคนถึงได้เเอบไปย้ายขย ายอาณาเขตของตัวเองให้มากขึ้น ซึ่งเป็นการข ี้ โ ก ง คนอื่น มีผู้ใช้เฟสบุ๊ก Sudarat Saetam ได้สอบถามชาวเน็ตเกี่ยวกับข้ อสงสัยเกี่ยวกับ ก า รดึงเชือ กเอ็นจากหมุดที่ดิน ควรอยู่ในตำเเหน่งไหนถึงจะถูก โดยได้โ พ ส ต์ระบุว่า

โพสดังกล่าว

ความคิดเห็นจากชาวเน็ตบางส่วนที่ต่างก็ให้คำตอบ เเละตั้งคำถามครับหมุดเขตที่ดินต้องยึดที่ศูนย์กลางหมุดครับถ้าคุยกับข้างเคียงลงตัวก็อยู่กลางหมุด ถ้าไม่ได้คุยกัน ทำเองเลยควรอยู่ริมหมุดเอ็นสีเขียวต้องอยู่กลางตอเเต่ถ้าทำรั้วที่ไม่ใช่รั้วร่วมขอบรั้วเเละฐานรากต้องห้ า ม ล้ำเลยเขตที่ดิน

กากบาทกลางหมุด เเบ่งเป็น 4 ส่วน เสาของเราต้องอยู่ในเส้นเเบ่งส่วนนั้นครับ ในรูปเป็นการปักเสาที่ผิ ดรุกล้ำที่เเปลงอื่นก า รดึงเส้นเอ็นเเนวเขตที่ ดิ น ทางหมุดที่ ดิ น ควรที่จะดึงจากตรงกลางของหมุดที่ ดิ น เลย หรือว่าไม่อย ากมี ปั ญ ห าในภายหลังก็ขอบด้านในหมุดก็ได้ ถ้าคุยตกลงกันเข้าใจ ก็ ก า กบ า ทกลางหมุดไปเลย

ขอขอบคุณที่มา newsibdi

 

Load More Related Articles
Load More By Sitsmiling-T
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด วิธีที่เรากำลังจะบอก นั่นก็คือแค…