Home ข่าวทั่วไป 9 แบบของผู้ชายที่ไม่ควร ให้มาเป็นคู่ชีวิตเก็บไว้สอนลูก สอนตัวเอง

9 แบบของผู้ชายที่ไม่ควร ให้มาเป็นคู่ชีวิตเก็บไว้สอนลูก สอนตัวเอง

9 แบบของผู้ชายที่ไม่ควร ให้มาเป็นคู่ชีวิตเก็บไว้สอนลูก สอนตัวเอง

9 แบบของผู้ชายที่ไม่ควร ให้มาเป็นคู่ชีวิตเก็บไว้สอนลูก สอนตัวเอง

1 เห็นแก่ตัว พู ด จาห ย า บคาย

เขาเป็นคนที่คิดถึงเเต่ตัวเอง เเละไม่ได้มองว่าคุณทัดเทียมกับเขา ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษก็ขอให้ยุติความสัมพันธ์กับเขา เร็วเท่าไหร่ยิ่งดี เพราะนอกจากมันจะทำให้คุณถูกข่มเหงทั้งการกระทำและคำพูดแล้วยิ่งอยู่ด้วยกันไปนานๆ ก็อาจทำให้คุณกลายเป็นคนจิตใจคับแคบตามเขาไปโดยไม่รู้ตัวและยิ่งเขาชอบพูดขึ้นเสียงหรือพูดจา ห ย า บ คายคุณยิ่งต้องทบทวนอีกครั้งแล้วค่ะว่าจะแต่งงานกับคนแบบนี้จริงหรือ

2 มีดีแค่เรื่องบน เ ตี ย ง

จริงอยู่ที่ว่าการคบผู้ชายหล่อ หุ่นแซ่บ และมีลีลาเซ็กซ์สุดเร้าร้อนจะทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นเหมือนได้นั่งรถไฟเหาะทุกวันคบกันแรกๆ คุณอาจจะฟินจนลืมคิดถึงเรื่องอนาคต แต่ถ้าคบไปนานๆแล้วเขายังไม่มีวี่แววว่าจะมีข้อดีเรื่องอื่นๆ ที่เป็นแต้มบวกนอกจากเรื่องเซ็กซ์แล้วล่ะก็เซย์ก ู้ดบายโลด เพราะคุณกำลังมองหาคู่ชีวิต ไม่ได้แค่หาคู่นอน

3 นอกใจ หรือ อ้างว่ากำลังจะเลิก-ห ย่ า

คุณโตแล้วไม่ควรจะไปเสียเวลาให้กับพ่อไก่แจ้แบบนั้นอีกและหากเขาเคยนอกใจคุณมาแล้วนั่นก็มีแนวโน้มว่าเขาอาจทำมันอีกครั้งในอนาคต และยิ่งเขาทำมันซ้ำๆแต่คุณก็ยังให้อ ภั ย และ ยังดึงดันที่จะแต่งงานกับเขาคุณก็เตรียมเจอกับความ ทุ ก ข์ ระทมและขมขื่นหลังแต่งงานได้เลยค่ะ

4 ไม่ อ ย า กผูกมัดกับใคร

หากคุณคิดจะตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับผู้ชายสักคนหนึ่งผู้ชายที่คุณควรตัดออกจากตัวเลือกทันที คือ ผู้ชายที่ไม่อ ย า ก ผูกมัดกับใครเพราะคนเหล่านี้มักจะรักความเป็นอิสระ และไม่คิดจะลงหลักปักฐานกับใครแบบจริงจังถ้าคุณไม่ อ ย า ก เสียเวลาที่มีค่าทั้งชีวิตเพื่อไล่ตามคนที่ไม่เห็นคุณค่าของคุณก็จงเทผู้ชายประเภทนี้ซะ และทำให้เขารู้ว่าเขาพลาดเเค่ไหนที่ปล่อยผู้หญิงดีๆเเบบคุณไปนั่นเเหละสะใจที่สุดค่ะ

5 ไม่มีความทะเยอทะ ย า น

ชิ ล ๆไปวันๆ ไม่ใช่สิ่งที่ผู้ชาย หรือผู้นำครอบครัวใช้เป็นหลักในการดำรงชีวิตหากเขายังไม่มีความทะเยอทะ ย า น ไม่มีงานที่เป็นหลักเเหล่ง ไม่มีเป้าหมายในชีวิตดูหนัง เล่มเกม เตะบอล ดูทีวี เเละเฮฮากับเพื่อนเเบบตอนสมัยเรียนแล้วหล่ะก็ปล่อยให้เขาไปใช้ชีวิตแบบคนไม่รู้จักโตให้เต็มที่เลยค่ะ อ ย่ าเสียเวลาเอามาเป็นสามีเคียงคู่กาย มีแต่จะเหนื่อยใจเปล่าๆ

6 ชอบบงการชี วิ ต

ผู้ชายบางคนก็ชอบตั้งเงื่อนไข และชอบบงการให้ภรร ย า ทำนู่นทำนี่มากมายชอบอวดเก่งอวดฉลาด ซ้ำยังโยนเรื่องงานบ้านเป็นเรื่องของผู้หญิง และไม่คิดจะช่วยแน่นอนว่าถ้าคุณเลือกผู้ชายประเภทนี้มาเป็นสามี มันจะทำให้คุณรู้สึกอึดอัดและอาจนำไปสู่การมีปากเสียง และค่อยๆ บั่นทอนความสัมพันธ์ของชีวิตคู่จนอาจนำไปสู่การห ย่ า ร้าง

7 คุณไม่รู้จักเพื่อน หรือสังคมของเขา เ ล  ย

โดยมากแล้วผู้ชายที่ปกปิดฐานะทางสังคมของตนเอง ไม่ยอมพาแฟนไปรู้จักเพื่อนฝูงเพื่อนที่ทำงาน หรือครอบครัวเลย มักจะมีความลับซ่อนอยู่ สาวๆบางคนตกเป็นเหยื่อกลายเป็นภรร ย า น้อยกันก็เพราะไม่ระแวดระวังในข้อนี้ค่ะ

8 ไม่ รั ก ษ า คำพูด

การเจอคนประเภทนี้ในชีวิตประจำวันก็น่าเบื่อพออยู่แล้ว แต่ถ้าได้คนประเภทนี้เป็นสามีรับรองว่าชีวิตดิ่งลงเหวแน่ๆ อ ย่ าลืมว่าคุณต้องสร้างอนาคตร่วมกันแต่แค่อนาคตจากคำพูดคุณยังหาไม่ได้เลยที่สำคัญการคบคนประเภทนี้จะทำให้คุณไม่รู้ถึงคุณค่าของตัวเองมากขึ้นทุกทีเพราะคนลักษณะนี้ พร้อมจะหลีกหนีปัญหา และปล่อยให้คุณเดียวดายได้ตลอดเวลา

9 มีหนี้ท่วมหัว เป็นหนี้ พ นั น บอล บัตรเครดิต และ หนี้ อื่ นๆ

หลายคนไม่กล้าที่จะร่วมทางกับคนแบบนี้อีกต่อไป เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าชีวิตใคร ใครก็รักจะมาเสี่ยงกัดก้อนเกลือกินเพราะสามีเป็นผี พ นั น ใช้เงินมือเติบมันก็ไม่ใช่ป่ะซึ่งปัญหาเรื่องเงินก็อาจเป็นสาเหตุให้ปัญหาอื่นๆ ได้อีกทั้งการทะเลาะ การทำร้า ย ร่างกาย ที่พร้อมบั่นทอนความสัมพันธ์ดังนั้น ถ้าเจอผู้ชายประเภทนี้เฉียดมาใกล้ก็หนีไปได้เลย

ขอขอบคุณที่มา forlifeth

Load More Related Articles
Load More By Sitsmiling-T
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด วิธีที่เรากำลังจะบอก นั่นก็คือแค…