Home ข่าวทั่วไป เก็บเงินใน 1 ปี ได้เงินก้อนไว้ใช้เกือบ 3 แสนบาท เลี้ยงพ่อแม่ได้สบาย

เก็บเงินใน 1 ปี ได้เงินก้อนไว้ใช้เกือบ 3 แสนบาท เลี้ยงพ่อแม่ได้สบาย

เก็บเงินใน 1 ปี ได้เงินก้อนไว้ใช้เกือบ 3 แสนบาท เลี้ยงพ่อแม่ได้สบาย

เก็บเงินใน 1 ปี ได้เงินก้อนไว้ใช้เกือบ 3 แสนบาท เลี้ยงพ่อแม่ได้สบาย

อุตส่าห์ตั้งใจจะออมแล้ว เดี๋ยวก็มีเรื่องโน่น เรื่องนั้น เรื่องนี้ มาให้ได้ใช้จ่ายอยู่ตลอดวันนี้เลยมีไ อ เ ดี ยการเก็บออม เ งิ น ดีๆ มาฝากกันค่ะ เป็นไ อ เ ดี ยของสาวสวยผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายหนึ่งชื่อ คุณอัญ ได้ออกมาโ พ ส ต์เรื่องราวการเก็บออมเงินของตนเองบนโลกออน ไลน์ โดยระบุว่าในระยะเวลาเพียง 1 ปี ยอด 291,500 ไม่รวมเหรียญข ี้เกียจนับ

หลายคนถาม ใช้วิธีเก็บยังไง อัญจะทำการเก็บ โดยการแยกบัญชี 2 บัญชีบัญชีแรก จะเป็นบัญชี ใช้ อีกบัญชีสำหรับเก็บ ส่วนเงิน เก็บนี่คือเก็บจริงๆมีตังสดในกะเป๋าเท่าไหร่ ใส่ออมสินหมด ถ้าหมดในกะเป๋า คือต้องหาเพิ่มเอาบัญชีที่ 1 ไว้ใช้ทุกวัน หาตังรายได้โดยการ ขาย ของ ขาย โน้นนี่นั้นส า รพัด ไม่เคยหยุดกำไร 5 บาท 10 บาท ถ้าได้เป็นเงินสด เอามาใส่ออมสินกระปุกออมสินหมด

ในบัญชีแรกเอาไว้ใช้ หมุนเรื่อยๆ อีกบัญชีเก็บ คือเอาไว้สำรองใช้ ถ้าบัญชีแรกหมดหลายคนงง อัญเอาตังมาจากไหน? ก็ได้ จากการขายของ ทำอีเว้นเมื่อปลายปีที่แล้วตังนี้ไม่รวมกับแ ช ร์ อัญเก็บตังได้ เพราะไม่ติดเเบรนเนม ไม่ติดหรูทำตัวปกติทุกอ ย่ างแม้จะมีตังซื้ อ แต่ไม่ซื้ อ กินข้าวแกงได้ปกติ ไม่เที่ยวไม่เคยคิด อิ จ ฉ าใครอย ากมีเหมือนคนอื่นทั้งนั้นแหละ แต่เราไม่อิ จฉาไง

เน้นสร้างให้มีเหมือนเค้าทำให้ได้เหมือนเค้าต้องขอบคุณแม่แหละ ที่แกไม่มีอะไรให้เราเลยทำให้เรารู้จักหาเองได้เพราะเคยอด เคยหมดมาแล้ว เลยทำทุกวันไม่เคยหยุดพัก กลัวตัวเองไม่มี เงินทุกวันนี้เลี้ยงตัวเอง เลี้ยงพ่อ เลี้ยงแม่ได้แล้ว เรื่องที่อัญไม่ดี ก็ไม่ต้องเอาเป็นแบบอ ย่ างแต่เรื่องดีๆ อัญก็มี แนะนำให้ประหยัด รู้จักอด ออมนะ ไม่ต้องอิ จ ฉ าคนที่เค้าแต่งตัวดูดีโปรไฟล์หรู เพราะเบื้องหลัง ไม่มีใครรู้จ้า เอาเป็นว่าประหยัด ออม ตั้งใจทำงานขายของ อ อ น ไ ล น์ ดีสุด ยุคนี้เหรียญเยอะมากเ งิ นเป็นกองเลย

10 วิธีเก็บเงิน แบบจริงจัง ได้ผลแน่นอน ไม่พึ่งด ว ง

1 เปิดบัญชีฝากประจำ 2 บันทึกรายรับ-ร า ยจ่าย

3 สะสม เ งิ น ทุกวันต ามวันที่ 4 ใส่กระปุกที่เปิดไม่ได้

5 งดอาหารหรือสินค้าฟุ่มเฟือยประจำวัน 6 เก็บเฉพาะแบงก์หรือเหรียญที่กำหนด

7 เก็บจากเศษ เงิน เดือน 8 กำหนด เงิน เก็บต ามเหตุการณ์

9 ให้เงิน ร า ยวันตัวเอง 10 เผื่อเวลาตัดสินใจก่อนซื้ อของ

ขอขอบคุณที่มา เฟซบุ๊ก อัญธิกา นวลวัฒน์ ktc parinyacheewit chayend

Load More Related Articles
Load More By Sitsmiling-T
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด วิธีที่เรากำลังจะบอก นั่นก็คือแค…