Home ข่าวทั่วไป ใช้ปุ่มรีโมทแอร์ให้เป็น ช่วยประหยัดค่าไฟ แถมแอร์เย็นฉ่ำ

ใช้ปุ่มรีโมทแอร์ให้เป็น ช่วยประหยัดค่าไฟ แถมแอร์เย็นฉ่ำ

ใช้ปุ่มรีโมทแอร์ให้เป็น ช่วยประหยัดค่าไฟ แถมแอร์เย็นฉ่ำ

ใช้ปุ่มรีโมทแอร์ให้เป็น ช่วยประหยัดค่าไฟ แถมแอร์เย็นฉ่ำ

ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ เข้าสู่เว็ปไซต์ ที่รวบรวมเรื่องเล่า ข่าว ส า ร ข่าวบันเทิง ประวัติคนดัง เรื่องเล่าในอดีต และ ความรู้รอบตัวมากมายเอาไว้ที่นี่วันนี้เราจะพาคุณไปดูวิธีการทำให้แอร์ของคุณนั้นกลับมาเย็นฉ่ำ และยังประหยัดเงินค่าไฟได้อีกด้วย 4 ปุ่มบนรีโมทแอร์ ทำให้แอร์กลับมาเย็นฉ่ำ ไม่เปลืองไฟแม้จะเปิดทั้งวัน ไปดูกันเลยครับ 4 วิธีปรับปุ่มรีโมท แ อ ร์

1 โ ห ม ด Dry

คือโหมดลดความชื้น มีสัญลักษณ์คือรูป ห ย ด น้ำ โดยเมื่อ กดปุ่ม Mode แล้วเลือกการทำงานให้อยู่ในโหมด Dry ผู้ใช้งานจะไม่สามารถปรับตั้งอุณหภูมิได้เมื่ออยู่ในโหมดลดความชื้น และแอร์ก็จะทำหน้าที่เป็นเหมือนเครื่องลดความชื้นในอา ก า ศ

2 โ ห ม ด Cool

คือโหมดทำความ เ ย็ น เป็นโหมดที่นิยมใช้มากที่สุด โดยเมื่อ กดปุ่ม Mode แล้วเลือกการทำงานให้อยู่ในโหมด Cool แอร์จะเข้าสู่รูปแบบการทำงานสำหรับทำความเย็นและคงระดับอุณหภูมิ ให้อยู่ในขอบเขตที่เรากำหนด โดยผู้ใช้งานมีอิสระในการปรับตั้งอุณหภูมิได้ตามต้องการ รวมทั้งยังสามารถปรับระดับความเร็วพัดลมได้อีก ด้ ว ย

3 โ ห ม ด Auto

ในแอร์บางยี่ห้ออาจจะเรียกว่า โ ห ม ด I FEEL เมื่อ กดปุ่ม Mode บนรีโมทคอนโทรลแล้วเลือ กการทำงานในโหมด Auto แอร์จะตั้งอุณหภูมิ และความเร็วพัดลมโดยอัตโนมัติแอร์จะกำหนดอุณหภูมิและความเร็วพัดลมให้เองซึ่งขึ้นอยู่กับอุณหภูมิห้องที่เซ็นเซอร์ตรวจได้ใน ข ณ ะ นั้น

4 โ ห ม ด Fan

คือ โ ห ม ด พัดลม เมื่อ กดปุ่ม Mode แล้วเลือ กการทำงานให้อยู่ในโหมด Fanระบบจะตัดการทำงานในส่วนของชุดคอนเด็นซิ่งยูนิตที่ อ ยู่ นอกอาคารออกไป เหลือไว้แต่เพียงชุดแฟนคอยล์หรือคอยล์เย็นในอาคารที่จะยังคงทำงานอยู่ ผู้ใช้งานสามารถปรับความเร็วพัดลมได้ แต่ไม่สามารถตั้งอุณหภูมิได้เคล็บลับเหล่าสามารถนำไปปรับใช้เพื่อให้แอร์ที่บ้านเรา กลับมาเย็นฉ่ำ และยังประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วยครับข้อมูลมีการสืบค้นจากอินเตอร์เน็ต และบางบทความอ้างอิงหนังสือหรือมีการเล่าต่อกันมาเป็นทอดๆ หากผิดพลาดประการใดทีมงาน ปัญญาชีวิตดอทคอม ต้องกราบขออ ภั ย ไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ขอขอบคุณที่มา 108archeepparuay narukdee parinyajai

Load More Related Articles
Load More By Sitsmiling-T
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด วิธีที่เรากำลังจะบอก นั่นก็คือแค…