Home ข่าวทั่วไป 6 วิธีเพิ่มเงินในกระเป๋าแบบที่ ไม่ง้ออาชีพเสริม

6 วิธีเพิ่มเงินในกระเป๋าแบบที่ ไม่ง้ออาชีพเสริม

6 วิธีเพิ่มเงินในกระเป๋าแบบที่ ไม่ง้ออาชีพเสริม

6 วิธีเพิ่มเงินในกระเป๋าแบบที่ ไม่ง้ออาชีพเสริม

ค่ า ค รองชีพที่สูงขึ้นใครก็อย ากได้ เงินที่มากขึ้นกันทั้งนั้นแต่ถ้าจะได้เงินที่มากขึ้นก็จำเป็นต้อง เสี ย ส ล ะเวลาส่วนหนึ่งออกไปรับจ๊อบพิเศษเข้ามาอีกทว่าปัญหาสำหรับบางคนก็คือไม่มีเวลาหรือไม่มีศักยภาพพอที่จะออกไปรับจ๊อบเพิ่มแค่ทำงาน8ช ั่วโมงอย่ างต่ำต่อวันก็เหนื่อยสายตัวแทบขาดแล้วยิ่งคนที่มี โ ร คประจำตัวยิ่งไม่ต้องพูดถึงไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าแค่เก็บเงินไม่รับจ๊อบเพิ่มเราก็มีเงินงอกเงยได้เพียงแค่เรารู้วิธีบริหารเงินและต่อยอดเงินให้เป็น

1 หากเก็บเงินถึงหลักหมื่นอย่ างน้อย20,000บาทซื้อทองเก็บไว้ทองคำถือว่าเป็นสินทรัพย์อย่ างหนึ่งที่มีแนวโน้มว่ายิ่งเก็บนานราคายิ่งงอกเงยเก็บไว้ตอนนี้10 ปีต่อไปอาจเพิ่มเป็นหลายเท่าตัวก็ได้

2 ลงทุนหุ้น หรือ กองทุนเงินรวม อย่ างน้อยควรมีเงินเก็บสัก20,000บาท เจียดเงินเก็บสักก้อน 5,000-10,000 บาท นำไปซื้อหุ้นไว้เก็งกำไร หรือลงทุนในกองทุนเงินรวม เงินปันผล ถึงจะไม่มากมาย แต่ก็พอทุ่นค่าใช้จ่ายเป็นค่าขนมได้บ้างอย่ าอายทำกินอย่ าหมิ่นเงินน้อย อย่ าคอยวาสนา เงินที่มีอยู่ ถ้าเรามองว่ามันน้อยมันก็จะเป็นเงินน้อย แต่ถ้ามองเห็นก้อนเงิน ที่งอกเงยกว่าเดิมเราก็จะได้ก้อนเงินที่งอกเงยกว่าเดิมมัน อยู่ที่วิธีคิดและวิธีบริการจัดการคุณเลือกได้

3 หักเข้าเงินออมไปเ ลยวันละ 50 บาท เป็นอย่ างต่ำ เทคนิคนี้เป็นเทคนิคยอดฮิตที่หลายเว็บบอร์ดก็ทำกันเพราะแบงค์ 50ถือว่าเป็นแบงค์ มูลค่ากลางๆไม่รู้สึกว่ามากไป จนต้องอดมากกว่าอิ่มแต่ก็เป็นเงินจำนวนมากพอที่จะเป็นก้อนเงิน ฉุ ก เ ฉิ นได้ ถ้าคุณสามารถเก็บได้ทุกวัน ใน 1 เดือนก็ได้เงิน 50×30=1,500 บาทแล้ว1 ปี ผ่ า นไป ก็ได้ตั้ง 1 8 , 0 00 บ าท แน่ะ

4 เลือกเปิดบัญชีที่มี ด อ ก เบี้ยสูงไหนๆก็เก็บเงินเป็นประจำสม่ำเสมอ ก็ทำให้มันงอกเงยเป็นรูปร่างด้วยการกินด อ กเบี้ย ในธนาคารไปด้วยสิ ลองถ้าจะให้ดีลองมองหาบัญชีประเภทฝากประจำ แต่ได้ ด อ ก เบี้ยสูง ลองหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตเปรียบเทียบ แต่ละแบงค์ให้ดีก่อน ตัดสินใจ

5 อย่ าดูหมิ่นเศษเงิน นอกเหนือจากการหักเงิน 50 บาทเข้ากระปุกส่วนตัวเงินที่เป็นเศษเหรียญเล็กน้อยเหลือจากการใช้จ่ายแต่ละวันก็อย่ าดูแคลน หยอดเข้าไปสมทบกับกองแบงค์ 50ด้วยเห็นเป็นเศษเล็กเศษน้อยอย่ างนี้เราสะสมนานวันเข้าก็เป็นเงินจำนวนมาก ได้เหมือนกันนะจ๊ะ

6 สมัครบัตรเครดิต หลายคนมักเข้าใจ ผิดว่าการใช้บัตรเครดิตเท่ากับ การนำเงินในอนาคตมาใช้น้อยคนนักที่จะเล็ง เห็นประโยชน์ว่า แต้มสะสมก็คือการทุ่นค่าใช้จ่ายอย่ างหนึ่ง สินค้าบางอย่ างบริการบางตัว หากเราไม่มีเงินสดสามารถใช้แต้มสะสมเป็นส่วนลด หรือ แลกได้ในทันที

ขอขอบคุณที่มา kha-yam

Load More Related Articles
Load More By Sitsmiling-T
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด วิธีที่เรากำลังจะบอก นั่นก็คือแค…