Home ข่าวทั่วไป 13 สัญญาณที่ให้ทุกคน กอดงานประจำไว้ให้แน่น

13 สัญญาณที่ให้ทุกคน กอดงานประจำไว้ให้แน่น

13 สัญญาณที่ให้ทุกคน กอดงานประจำไว้ให้แน่น

13 สัญญาณที่ให้ทุกคน กอดงานประจำไว้ให้แน่น

1นักท่องเที่ยวในบ้านเราเริ่มห ายกันไปมาก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวที่อยู่ในโซนยุโรปที่มีกระเป๋าเงินหนักจะเห็นได้ว่าในช่วงนี้ไม่ค่อยมาเที่ยวบ้านเราแล้ว

2นักท่องเที่ยวช าวแผ่นดินใหญ่ ที่เคยเข้ามาท่องเที่ยวในยุโรป หล ายคนเริ่มทยอยห ายกันไปบ้างบางคน มาเที่ยวบ้านเราก็บอ กว่าไม่น่าเที่ยวแล้ว เจอปัญหาต่างๆรุมเร้าทั้งเรื่องของการลงทุน เรื่องที่ไม่สามารถควบคุมได้ เศรษฐกิจ

3คนในสมัยนี้ใช้เงินฟุ่มเฟือยกัน มากกว่าเดิม เลือ กใช้จ่ายเ กิ นความ จำ เป็นใช้จ่ายกับเงินไปกับสิ่งที่ไม่คู่ควรหรือไม่เป็นประโยชน์ ก ู้เงินโดยไม่นึกถึงอนาคต บอกเธอว่าการก ู้เงินนั้นทำให้ ด อ ก เ บี้ ยทวีคูณหากคุณใช้จ่า ยเงินเกินตัวในช่วงปีนี้บอกเลยว่าคุณจะไปไม่รอด

4ใครที่ทำงานเกี่ยวกับที่ดิน โครงการบ้าน อสังหาริมท รั พ ย์คอนโดจะเห็นได้ว่าหล ายคนจมทุนกันไปมากหล ายคนคิดว่าซื้อเพื่อเก็งกำไร แต่ในช่วงต้นปีที่ผ่ าน มาอาการเริ่มออกชัดเจนมากโดยในโลกออนไลน์นั้นมีคนที่สอนการลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมท รั พ ย์กันเป็นจำนวนมากพอเริ่มมีคู่แข่งเยอะ คนก็ลงทุนกันต ามกระแส เอาเงินไปหมุน คิดว่าจะเอาเงินมาจ่ายค่าเช่าค่าผ่อนได้ แต่สุดท้า ย จมทุนไม่มีคนเช่าไม่มีคนซื้อ

5โทรศัพท์มือถือสำคัญมากในยุคนี้หากใครไม่มีโทรศัพท์มือถือก็ไม่สามารถที่จะก้าวทันข่าวและเทคโนโลยีใหม่ๆได้ดังนั้นแล้วการใช้มือถือถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ แต่จะต้องใช้ด้วยความระมัดระวัง

6เราจะเห็นได้ว่าหล ายบริษัทในช่วงนี้ปิดกิจการกันไปเยอะมากโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าด้วยซ้ำไปบางคนตกงานโดยไม่ทันได้รู้ตัว เมื่อวานยังเข้างานตอกบัตรอยู่เป็นเรื่องปกติเช้าวันต่อมาบริษัทแจ้งข่าวว่าปิดโรงงาน ยังไม่ได้เข้าไปตอ กบัตรเลย

7บริษัทหล ายที่ได้ไปต่อบริษัทหล ายที่ก็ยังเปิดกิจการอยู่แต่ก็แทนด้วยการใช้เครื่องจักรทำงานแทนพนักงาน และแน่นอนว่าพนักงานหล ายคนก็จะถูกเลิกจ้างและถูกให้ไล่ออกไปโดยมีเหตุผลบางประการที่จำเป็น

8การก ู้ซื้อบ้านซื้ อรถง่ายมากในปัจจุบัน แต่ในระยะช่วงแรกอาจจะผ่อนน้อยบางเจ้าไม่ต้องผ่อนเลยในปีแรกก็มี แต่จะไปผ่อนหนักในช่วงตอนหลัง ซึ่งการทำแบบนี้อาจจะทำให้คุณจมและโดนยึดได้

9เรทเงินบ้านเราดีกว่าที่อื่น ค่าเงินแข็งกว่าประเทศอื่นในโลกนี้อย่ าเพิ่งดีใจกันไป เพราะเขาต้องการที่จะถือเงินบาทเพื่อบางสิ่งบางอย่ างเท่านั้นดูได้จากเศรษฐกิจในช่วงต้มยำกุ้งเป็นตัวอย่ าง

10ใครที่ทำงานธนาคาร ทำงานแบงค์ แนะนำว่าให้รีบหางาน ที่สามารถรองรับอาชีพเหล่านี้ได้เพราะเนื่องจากอินเทอร์เน็ ต และโทรศัพท์เข้ามามีบทบาทมากมา ยธนาคารมีการใช้แอปและเทคโนโลยีมากขึ้น และเห็นได้ว่าหล ายสาขาถูกปิดลงไปแล้ว การหางานทำในตอนนี้ก็ ย า กมาก

11อาชีพเกี่ยวกับการค้าข ายการออนไลน์เริ่มถดถอยลงเนื่องจากในปัจจุบันมีคู่แข่งและหล ายคนก้าวเข้าสู่วงการออนไล น์แต่ก็สู้บริษัทยักษ์ใหญ่บางเจ้าบริษัทที่มีกำลังท รั พ ย์ในการซื้ อเป็นจำนวน มากไม่ได้เมื่อเขาซื้ อเป็นจำนวน มากร า ค าข า ยของเขาก็ยิ่งถูกลงและเราไม่สามารถที่จะกำหนดราคาข า ยให้ถูกลงไปมากกว่านั้นได้หากเราไม่เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่

12ที่ดินและบ้าน ข า ย ย า ก เพราะเนื่องจากเงินในระบบห ายไปมากคนส่วนใหญ่มีเ งิ นแต่ไม่เอาออกมาใช้จ่ า ย เนื่องด้วยเศรษฐกิจแบบนี้เขารู้ดี

ขอขอบคุณที่มา forlifeth

Load More Related Articles
Load More By Sitsmiling-T
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด วิธีที่เรากำลังจะบอก นั่นก็คือแค…