Home ข่าวทั่วไป มีคราบเหลือง มีกลิ่น ให้ใช้มะนาวผสมจะขาวสะอาด

มีคราบเหลือง มีกลิ่น ให้ใช้มะนาวผสมจะขาวสะอาด

มีคราบเหลือง มีกลิ่น ให้ใช้มะนาวผสมจะขาวสะอาด

มีคราบเหลือง มีกลิ่น ให้ใช้มะนาวผสมจะขาวสะอาด

เชื่อว่าหลายๆคนก็ต้องเป็นกังวลเกี่ยวกับในเรื่องนี้กัน อ ย่ า ง แน่นอน  ฟั น ของเรานั้นที่มีความเหลืองไม่มีความขาว เผลอๆเป็นคราบเหลืองที่ติดอยู่ที่บริเวณหน้า ฟั น ทำให้เป็นรอยคราบสกปรก และ เป็นสาเหตุของการเกิดกลิ่นปาก

ด้วยดื่มเครื่องดื่มชาเครื่องดื่มกาแฟมักจะทำให้ ฟั น ของเราเหลืองได้ หรืออาหารต่างๆสาเหตุของ ฟั น เหลืองได้เช่นกัน การทำความสะอาด ฟั น อ ย่ า ง ไม่ดีพอ ทำความสะอาดได้ไม่ทั่วถึง แปรง ฟั น แล้วก็ยังออกไม่หมด ทำให้สะสมติดเป็นคราบที่บริเวณหน้า ฟั น อยู่แบบนั้น

ทำให้ ฟั น ของเราดูเหลืองไม่สะอาดวิธีการที่จะช่วยทำให้ ฟั น เหลืองกลับมาขาวแบบธรรมชาติง่ายๆ โดยจะใช้ส่วนผสมของมะนาวและเกลือ รวมถึงของที่เรามีอยู่โดยที่ไม่ต้องไปเสียเงินราคาแพง ก็สามารถที่จะช่วยทำให้ ฟั น ของคุณนั้นกลับมาขาวสะอาด

1 เบกกิ้งโซดา ผงฟู

ป้าย ย า สี ฟั น ลงบนแปรงสี ฟั น ได้ตามปกติ แล้วให้ใส่เบคกิ้งโซดาหรือผงฟูเล็กน้อย จากนั้นนำมาแปรง ฟั น ได้ตามปกติเลย แปรง อ ย่ า ง เป็นประจำจะช่วยทำให้คราบเหลืองที่ติดอยู่นั้นหลุดออกมาได้ ฟั น ก็จะกลับมาขาว

2 สตอ เ บ อ รี่ เบกกิ้งโซดา เกลือ

สตอเบอรี่ 2 ลูกนำมาบด และทำการผสมเข้ากับเบคกิ้งโซดาจำนวนครึ่งช้อนชา เกลือเล็กน้อย ผสมทั้งหมดให้เข้ากันแล้วนำมาแปรงฟั นได้ตามปกติเลย ฟั น จะขาวสะอาดขึ้นได้ ทั้งยังสามารถช่วยดับกลิ่นปากล ด กลิ่นปากได้ด้วย

3 แครอ ท บ ด

แครอทสีส้มที่นิยมนำมาประกอบในเมนูอาหารให้มีสีสันน่ารับประทานทั้งยังมีประโยชน์กับร่างกาย นำมาเป็นตัวช่วยในการทำความสะอาด ฟั นขึ้นได้ วิธีการก็คือให้นำแครอทไปบด

แล้วนำมา แปรง ฟั น คู่กับ ย า สี ฟั น ได้ตามปกติ จะช่วย ป้อง กันเกี่ยวกับโ ร คเงือกทั้งยังช่วยลดปัญหากลิ่นปากของคุณได้ ช่วยทำให้ ฟั น มีความขาวสะอาดขึ้นได้

4 น้ำมันมะพร้าว ย า สี ฟั น

แปรง ฟั น ปกติ 1 รอบแล้วแนะนำว่าในรอบที่ 2 ให้ใช้ ย า สี ฟั น ผสมกับน้ำมันมะพร้าว แปรงในรอบที่ 2 แบบนี้เป็นประจำ คุณจะรู้สึกได้ว่า ฟั นของคุณสะอาดได้มากยิ่งขึ้น และปัญหาในเรื่องของกลิ่นปากก็จะลดลงไปได้ดีเลย

5 เปลือกของมะนาว ส้ม

สำหรับเปลือกของมะนาวและเปลือกส้มนั้น จากการศึกษาได้มีข้อมูลว่า เปลือกของมะนาวและเปลือกส้ม นำมาขัด ฟั นให้ดูขาวขึ้นได้ อ ย่ า ง เป็นธรรมชาติเพราะจะมีกรดชนิดหนึ่ง

ที่จะช่วยในเรื่องของคราบเหลืองความส ก ป ร กบริเวณซอ ก ฟั น หน้า ฟั นได้ดีนำมาขัดอ ย่ า ง น้อยวันละ 1 ครั้งก่อนนอน ทำประกัน 1 สัปดาห์ จะสังเกตเห็นได้เลยว่าหน้า ฟั นของคุณนั้นเริ่มมีความสะอาดขึ้น คราบเหลืองที่ติดอยู่ก็จะหลุดออกไป

6 เกลือ ใบ ฝ รั่ ง

คนสมัยก่อนนั้นเขามักจะใช้ใบ ฝ รั่ งมาทำความสะอาดและขัดถู ฟั น ให้ดูสะอาด และดูขาวได้ อ ย่ า ง เป็นธรรมชาติ เราก็สามารถทำได้ด้วยเช่นกัน แต่ก็จะเพิ่มให้เห็นผลที่ดีเข้าไปก็จะใช้ใบ ฝ รั่ งนำมาชุบกับเกลือ นำมาขัดที่ ฟั น ได้ตามปกติทำแบบนี้อยู่เป็นประจำ

จะช่วยทำความสะอาด ฟั นให้สะอาดขึ้น และยังช่วยทำให้ ฟั น มีความขาวขึ้น ช่วยลดในเรื่องของคราบเหลืองที่ติดอยู่และลดปัญหากลิ่นปากได้การทำความสะอาดทั้ง 6 วิธีนี้

เป็นวิธีธรรมชาติที่ให้ผลลัพธ์ที่ดีจะช่วยทำความสะอาดช่องปาก ทำความสะอาด ฟั น ทั้งยังช่วยลดปัญหาในเรื่องของกลิ่นปากได้ด้วย ใครที่มีปัญหาเหล่านี้อยู่ ก็ลองได้นำวิธีดีๆนี้ไปทำตามกันดูได้เลย

ขอขอบคุณที่มา postsod

Load More Related Articles
Load More By Sitsmiling-T
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด วิธีที่เรากำลังจะบอก นั่นก็คือแค…