Home ข่าวทั่วไป 6 วิธีทำให้หน้าใส ผิวเปล่งประกาย เห็นผลไว

6 วิธีทำให้หน้าใส ผิวเปล่งประกาย เห็นผลไว

6 วิธีทำให้หน้าใส ผิวเปล่งประกาย เห็นผลไว

6 วิธีทำให้หน้าใส ผิวเปล่งประกาย เห็นผลไว

ในเรื่องของความสวยความงามนั้น หลายๆคนมักจะมีเคล็ดลับเป็นของตัวเองที่จะเพิ่มความขาวของผิว ความสวยของหุ่นรูปร่าง ซึ่งแน่นอนว่าวันนี้เราได้มี 6 สูตรผิวสวยใสใบหน้าเนียนนุ่ม

และมีความขาวได้อย่ างเป็นธรรมชาติด้วยส่วนผสมจากธรรมชาตินี้ ทุกท่านสามารถนำไปใช้เพื่อเป็นตัวช่วยผิวสวยใสของคุณได้อย่ างง่ายๆโดยเคล็ดลับคุณสามารถนำไปใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

6 สูตรผิวสวย

1 คุณสามารถใช้มะนาวเป็นตัวช่วยในความสวยความงาม

ได้ใช้เป็น มอยเจอไรเซอร์ เพื่อเป็นการเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวของคุณ โดยใช้น้ำมะนาวสดจำนวน 2 ช้อนชา ผสมเข้ากับน้ำมันมะพร้าว 2 ช้อนชา นมสด 2 ช้อนชา จากนั้นคนส่วนผสมให้เข้ากันและนำมาเช็ดหน้าของเราตามปกติ ให้ทำการนวดอ ย่ างเบามือ ส่วนผสมนั้นจะช่วยให้ผิวของคุณไม่แห้งกร้าน และยังเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวของคุณได้ด้วย

2 สำหรับใครที่มีปัญหาสิวหัวดำ สิวเสี้ยนบริเวณจมูกและร่องจมูก

ตัวช่วยของเราในวันนี้ก็คือน้ำมะนาว เพราะน้ำมะนาวจะช่วยจัด การปัญหาสิวที่เกิดขึ้นบนใบหน้าของคุณได้ จะช่วยทำให้มีความแห้งและหลุดลอกออกมาได้อ ย่ างง่ายดาย โดยใช้มะนาวแบ่งครึ่งแล้วนำมาถูบริเวณที่มีปัญหาของคุณ ทิ้งเอาไว้ 2 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ทำแบบนี้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวของคุณแห้งและหลุดลอกออกมาได้เอง

3 มะนาวที่อุดมไปด้วยวิตามินซี มีส่วนช่วยทำให้ผิวมีความขาวกระจ่างใสขึ้น

อ ย่ างเห็นได้ชัด ให้คุณใช้น้ำมะนาว 1 ลูกผสมเข้ากับน้ำมะขามเปียก 1 ช้อนชา คนส่วนผสมเข้าด้วยกันแล้วนำมาขัดตัวให้ทั่ว ทำเป็นประจำในทุกวันจะช่วยให้ผิวของคุณนั้นมีความขาวกระจ่างใส และยังช่วยลด กลิ่นได้เป็นอ ย่ างดี

4 ผิวขาวมีความเนียนใส 

ใช้น้ำมะนาวผสมเข้ากับนมสดในอัตราที่เท่ากัน จากนั้นให้นำสำลีมาชุบส่วนผสมแล้วนำมาทาไว้ที่บริเวณใบหน้าของเรา ทำอ ย่ างเป็นประจำคุณจะรู้สึกได้ว่าผิวหน้าของคุณขาวกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยจัด การกับเซ ล ล์ผิวไม่ดีให้หลุดลอกออกไปได้

5 คนที่ดื่มชาดื่มกาแฟบ่อยๆ

มักจะทำให้ ฟั นของคุณนั้นมีความเหลืองและเป็นคราบให้คุณใช้เบคกิ้งโซดา1ช้อนชาผสมเข้ากับน้ำมะนาวครึ่งลูกจากนั้นให้ใช้แปรงสีฟั นมาจุ่มลงไปในส่วนผสมและนำไปแปรงบริเวณผิวฝันของคุณจะช่วยให้ฟั นคุณนั้นขาวขึ้นและยังช่วยลดปัญหากลิ่นปากได้

6 ความมันบริเวณบนใบหน้านั้นหรือปัญหารูขุมขนกว้าง

ให้คุณใช้น้ำมะนาวผสมเข้ากับน้ำผึ้งในอัตราส่วนที่เท่ากัน และผสมเข้ากับดินสอพอง และนำมาพอกบริเวณใบหน้าของเรา พอกเอาไว้นานประมาณ 15 นาทีล้างออกด้วยน้ำสะอาดและตามด้วยน้ำเย็น จะช่วยลดความมันบนใบหน้าและยังช่วยลดควา มกว้างของรูขุมขนได้ด้วยเคล็ดลับง่ายๆกับ 6 ข้อนี้ที่จะช่วยให้ผิวของคนนั้นมีความขาวกระจ่างใส ดูแลผิวให้มีความเรียบเนียนได้อ ย่ างเป็นธรรมชาติ หากใครที่กำลังมองหาเคล็ดลับอยู่แล้วก็ลองนำไปทำตามกันดูเลยนะคะ จะช่วยให้คุณมีผิวที่สวยขึ้นจนหลายๆคนต้องทักค่ะขอสูตรจากคุณแน่นอน

ขอขอบคุณที่มา postsod

Load More Related Articles
Load More By Sitsmiling-T
Load More In ข่าวทั่วไป

Check Also

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด

เอากระดาษทิชชู่ม้วน วางทิ้งไว้ในตู้เย็น ผลที่ออกมาเกินคาด วิธีที่เรากำลังจะบอก นั่นก็คือแค…